Rò rỉ hình ảnh điện thoại nắp gập mới nhất của Samsung

Mới đây trên mạng rò rỉ hình ảnh điện thoại nắp gập của Samsung với tính năng và thiết kế đột phá so với các thiết bị trong quá khứ.

Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều model điện thoại mới trong năm nay, bao gồm các máy Galaxy Note 8, Note FE và S8 Active. Tuy nhiên những thông tin rò rỉ gần đây cho biết một mẫu điện thoại "lạ mà quen" sẽ được hãng tung ra thị trường. Theo hình ảnh xuất hiện trên trang viễn thông Trung Quốc TENAA, đối thủ của Apple đang có kế hoạch giới thiệu mẫu điện thoại nắp gập trong những tuần tới.

ro ri hinh anh dien thoai nap gap moi nhat cua samsung
Hình ảnh mẫu điện thoại nắp gập mới nhất được cho là của Samsung.

Đây không phải lần đầu có đồn đoán về điện thoại nắp gập Samsung. Trước đó đã xuất hiện thiết bị tương tự với số model SM-G9298. Mẫu lần này có một số thay đổi trong thiết kế, đáng kể nhất là phím Home, Back và Recent được chuyển lên trên các nút điều hướng, tạo chỗ cho tính năng chụp ảnh và email.

Bên cạnh hình ảnh, website cũng cung cấp thêm thông số kỹ thuật của máy. SM-G1650 (số model của máy) được trang bị màn hình 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý bốn nhân, RAM 2GB/3GB, bộ nhớ trong 16GB/32GB. Phía sau có camera 8MP, camera selfie 5MP. Máy được hỗ trợ điện bởi pin 1.950 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Thông số này phù hợp với một máy nắp gập trong thời đại tân tiến của các smartphone cảm ứng. Với sự xuất hiện của model này, có thể hãng sẽ nhắm đến phân khúc người già và điện thoại giá rẻ, nơi nhu cầu khách hàng vẫn không ngừng gia tăng.

ro ri hinh anh dien thoai nap gap moi nhat cua samsung Galaxy S7 giảm giá, đẩy Galaxy A7 xuống dưới 10 triệu đồng

Galaxy S7 giảm giá là điều được dự đoán trước khi máy không còn là flagship của Samsung. Giá mới của sản phẩm hiện còn ...

ro ri hinh anh dien thoai nap gap moi nhat cua samsung Samsung vô tình để lộ Galaxy S8 Active trên website

Galaxy S8 Active, được ví như phiên bản "cục gạch" của model này vừa lộ diện trên website của Samsung với chuẩn chống nước, chống ...

ro ri hinh anh dien thoai nap gap moi nhat cua samsung Note FE vẫn 'lép vế' so với Galaxy Note 8 dù giá tốt hơn

Galaxy Note 8 là thế hệ điện thoại mới nhất của Samsung, mang thiết kế hiện đại cùng cấu hình thuộc nhóm cao nhất trong ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.