Rời bỏ hình ảnh “soái ca”, Isaac cởi áo nổi loạn

Không còn gắn hình với hình ảnh bảnh bao với suilt kiểu “soái ca”, cựu thành viên nhóm 365 đã lột xác với hình ảnh “điên, độc, lạ” trong MV Get Down.

Là một trong những giọng ca nam triển vọng của làng nhạc Việt, Isaac nhanh có vị trí riêng biệt so với các thành viên còn lại sau khi nhóm 365 tan rã. Ở vị trí ca sĩ solo, anh chàng đã có lượng fans ổn định bởi giọng hát, phong cách “chuẩn men”, âm nhạc bắt tai và những sản phẩm đầu tư nghiêm túc. Dễ thấy, hình ảnh soái ca gắn liền với Isaac trong những MV solo đầu tiên và nhanh chóng giúp anh tiến vào showbiz Việt cùng sự cạnh tranh cao với nhiều ca sĩ nam hiện tại.

Mới đây, Isaac đã phá bỏ hình ảnh quen thuộc để chuyển sang hướng “nổi loạn”. Trong MV Get Down vừa ra mắt vào tối, nhiều người khá bất ngờ với phong cách “điên, độc, lạ” của Isaac với những cảnh cởi áo, mê mẩn gái đẹp…

roi bo hinh anh soai ca isaac coi ao noi loan
Isaac vừa cho ra mắt MV solo thứ ba của mình mang tên “ Get Down” với những hình ảnh, màu sắc cùng với giai điệu của thể loại dance “ quẩy” ná thở.

Với mong muốn tạo nên một sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp theo quy chuẩn làm việc của Quốc Tế, MV có sự góp sức của nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt: “Đạo diễn Triệu Views” Đinh Hà Uyên Thư, “Phù thủy hình ảnh” Bobby Nguyễn, Nhà thiết kế Trương Thanh Long và “Phù thủy tạo hình” Tùng Châu.

Hình ảnh mới lạ trong MV lần này là ý tưởng độc đáo của Đạo diễn hình ảnh Bobby Nguyễn, đáp ứng mong muốn được thể hiện và bộc phát sự mạo hiểm, kích thích, thoải mái, tự do, bay bổng mà Isaac muốn làm mà chưa có cơ hội làm.

roi bo hinh anh soai ca isaac coi ao noi loan
Không còn thấy Isaac thật bảnh trong những bộ suit vốn gắn liền với hình ảnh “ Mr Right” điềm đạm của mình , mà lần này trở lại đánh dấu con đường chính thức solo của mình, Isaac gây bất ngờ với hình ảnh “điên , độc, lạ” hơn rất nhiều.
roi bo hinh anh soai ca isaac coi ao noi loan
Mất hơn 1 năm sau “ Mr Right” phát hành, Isaac mới cho ra đời sản phẩm kế tiếp, bởi tính cách kỹ tính và cầu toàn, luôn muốn đầu tư chỉn chu và bài bản cho sự nghiệp.
roi bo hinh anh soai ca isaac coi ao noi loan
MV là những giấc mơ kỳ lạ của chàng trai, trong đó là thế giới đầy màu sắc, hình ảnh sinh động nửa hư nửa thật . Chàng trai còn bị mê hoặc bởi một bóng hồng vô cùng gợi cảm quyến rũ - nhân vật do bông hồng lai ca sĩ Mlee đảm nhận

Isaac tin tưởng giao MV lần này cho “ đạo diễn triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, người đã từng thành công qua MV “ Mr Right” của Isaac cũng như các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như “ Và Như Thế” - 365; “ What is love” - Hồ Ngọc Hà, “ I’m gonna break”- Hoàng Thùy Linh…

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.