Hơn 1 năm tan rã, các thành viên của nhóm 365 đã hoạt động ra sao?

Hơn 1 năm ngày nhóm 365 tan rã, các thành viên Isaac, S.T, Will và Jun Phạm tách ra solo. Hiện, tất cả đều đã có được những thành công nhất định.
hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao Jun Phạm (365) giải thích chuyện bị NSƯT Hoài Linh ghét bỏ
hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao Isaac: 'Sau khi 365 tan rã, tôi coi mình là con số 0'
hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao HOT: S.T bị ngã gãy tay khi tập luyện

Isaac

Ngay từ khi còn hoạt động chung, Isaac đã là thành viên nổi trội hơn cả trong 365 DaBand. Đến khi tách nhóm, chặng đường solo của "soái ca" này có vẻ cũng "thuận buồm xuôi gió" và nhanh chóng có được thành tựu bởi sự đồng hành nhiệt tình của cộng đồng fan.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Zing

Là thành viên nổi bật nhất trong nhóm, anh chàng được khán giả yêu thích với vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt và tính cách thân thiện, Isaac có 2 MV solo thành công là Yêu không nghỉ phépMr Right. Bên cạnh đó các sản phẩm như Get Down , Anh sẽ về sớm thôi, Ta yêu chưa dậy… cũng nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả. Hay mới đây sự kết hợp với Lou Hoàng trong ca khúc Do em quá tệ đã tạo nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng yêu nhạc.

Yêu không nghỉ phép

Get Down

Ngoài âm nhạc, Isaac còn lấn sang lĩnh vực điện ảnh và khá thành công. Vai diễn thái tử Hiếu Long lạnh lùng và uy nghiêm không chỉ giúp chàng soái ca thu về lượng lớn fan mà còn vinh dự nhận được giải thưởng A Rising Star từ lễ trao giải Ngôi sao châu Á nằm trong khuôn khổ LHP Quốc tế Busan 2016.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Tin nhạc

Chưa dừng lại ở đó, Isaac tiếp tục phát hành cuốn sách ảnh đầu tay mang tên Những ngày nắng đẹp và nhanh chóng trở thành tác phẩm best-seller bởi có đến 1000 đơn đặt hàng qua các trang bán sách trực tuyến.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Eva

Những thành công trên đã đưa anh chàng đến với ghế nóng Vietnam Idol Kids trong năm 2016 và 2017. Đây có thể nói là sự thành công lớn trong con đường âm nhạc của Isaac. Trong năm qua, cựu thành viên 365 đã thực sự để lại nhiều dấu ấn, gặt hái nhiều thành tựu đáng kể tại cả lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, quảng cáo lẫn giám khảo truyền hình. Có thể nói, giữa 4 thành viên, “thái tử Isaac” chính là người có sự nghiệp nghệ thuật nổi trội hơn cả.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Vietnamnet

Jun Phạm

Ngay từ đầu, Jun Phạm được nhận định là một trong những thành viên khá mờ nhạt, về cả giọng hát và vũ đạo, nên khi 365 chính thức tuyên bố tan rã khán giả có phần lo sợ cho con đường âm nhạc của anh chàng này. Nhưng bằng sự cố gắng và kiên trì, Jun đang dần chứng tỏ khả năng của mình không chỉ ở lĩnh vực ca hát mà còn thành công trong điện ảnh. Chỉ sau 1 năm, Jun đã sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc như Cô Đơn, Arigatou – Người đã đến, Kể từ ấy, Bên kia hạnh phúc, Thương em hơn chính anh… và mới nhất là MV Tân thời (nhạc phim Cô Ba Sài Gòn).

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Ngôi sao

MV Tân Thời

Một lĩnh vực khiến Jun Phạm được chú ý không kém, đó là khả năng trong lĩnh vực điện ảnh. Vô số vai phụ trong các bộ phim như Tấm Cám - chuyện chưa kể, Cô gái đến từ hôm qua, Về ăn tết đã khiến khán giả nhớ đến một Jun Phạm lí lắc, đáng yêu, nhiều chiêu trò. Đặc biệt, hình tượng đa phong cách của một mẩu nhà 365 trong Gương mặt thân quen 2017 cũng được giám khảo và khán giả đánh giá cao nhờ khả năng biến hóa tài tình dựa trên nền tảng âm nhạc sẵn có. Giải Quán quân của Gương mặt thân quen đã đưa Jun Phạm đến tầm cao mới, với những thành công đáng nể.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Youtube

Thật thiếu sót nếu như không kể đến khả năng viết sách của Jun. Tuy còn khá trẻ tuổi nhưng anh chàng này đã sở hữu những cuốn sách được nhiều bạn trẻ yêu mến như Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên? Đây đều là những đầu sách bán chạy và được độc giả đặc biệt yêu thích. Tiếp nối sau đó, quyển sách thứ 3 của nhóm 365 do Jun chắp bút mang tên “365 - Những người lạ quen thuộc” ra mắt hồi tháng 3/2016 cũng tạo tiếng vang không nhỏ cho anh chàng.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Vietnammoi

S.T

Trong thời kỳ 365 còn hoạt động, S.T là cái tên thực sự chưa tạo được nhiều dấu ấn. Mặc dù anh chàng sở hữu ngoại hình, vũ đạo và cả khả năng ca hát có phần nhỉnh hơn các thành viên còn lại. Trong khi 3 thành viên còn lại khá hứng thú với điện ảnh thì S.T lại tập trung nhiều hơn vào âm nhạc. Ra mắt hai sản phẩm được chuẩn bị kĩ càng là Tình yêu tuyệt vời Em là của anh lần lượt đạt được những thành tích đáng nể. Dù vậy, sản phẩm thứ 2 của S.T lại không có sức hút như thời điểm trước.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Tin nhạc

Em là của anh

Tuy nhiên, cục diện đã hoàn toàn thay đổi khi S.T tham gia và đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa 6. Anh cũng là nam quán quân đầu tiên của của chương trình truyền hình thực tế này, phá bỏ lịch sử Nữ hoàng khiêu vũ của “Bước nhảy hoàn vũ” sau nhiều năm liền đã giúp cho sự nghiệp của S.T phát triển vượt bậc.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Vietnamnet

Đầu năm 2017, S.T quyết định thử sức mình khi góp mặt trong chương trình The Remix New Generation. Có thể nói, đây là lựa chọn đúng đắn nhất của “cậu út” của nhóm 365 bởi sau chương trình, S.T đã thu về cho mình một lượng fan đông đảo. Mới đây anh chàng còn đảm nhận vai Tuấn trong Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân và tung MV Vì anh luôn ở đây cũng với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Vì anh luôn ở đây

Will

Thành viên cuối cùng và cũng là người có sự nghiệp âm nhạc ít thăng tiến nhất so với 3 thành viên còn lại có lẽ là Will. Không như 3 thành viên còn lại, Will lại tỏ ra hứng thú với lĩnh vực điện ảnh, anh chàng khá thành công với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Tấm Cám - chuyện chưa kể, Em chưa 18, Bếp hát, Chàng trai năm ấy, Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang...

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Will trong Chờ em đến ngày mai. (Ảnh: Thế giới điện ảnh)
hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Will trong Em chưa 18. (Ảnh: Báo mới)

Will cũng là thành viên có nhiều ca khúc đơn nhất nhóm, từng khiến khán giả thích thú với những ca khúc như Cho em, Ôm nhau lần cuối, Nếu như không thể nói nếu như hay sôi động với bản EDM Sexy Lady. Tận dụng sức hút của Em chưa 18, Will cho ra mắt bản ca khúc Nơi ta chờ em. Ca khúc nhanh chóng đưa tên tuổi Will “làm mưa làm gió” trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Nơi này chờ ta

Nhờ tài hoạt ngôn, vui tính, Will trở thành VJ được giới trẻ yêu thích trong một số chương trình. Ngoài ra, khả năng diễn xuất, ứng biến sân khấu khi tham gia gameshow Ơn giời cậu đây rồi giúp anh để lại ấn tượng tốt với khán giả.

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao
Ảnh: Sàn diễn 24h
hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao Nhìn lại 3 MV đầy 'sóng gió' của Chi Pu, khán giả mong chờ gì ở MV thứ 4?

Bất chấp những phản ứng trái chiều từ dư luận từ khi debut ca sĩ, Chi Pu giữ lời hứa mỗi tháng sẽ cho ra ...

hon 1 nam tan ra cac thanh vien cua nhom 365 da hoat dong ra sao 'Em gái mưa' Thanh Vy: 'Mình sẽ quay một MV với ca sĩ Jsol vào dịp Noel tới'

Diễn viên chính trong MV "Em gái mưa" - Thanh Vy chia sẻ: "Mình chỉ mong các bạn nếu thực sự yêu thích nghệ thuật ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.