Rủ nhau lên đập tràn chơi, một học sinh lớp 7 bị nước xoáy cuốn tử vong

Khi đi học về, cháu T. cùng với em trai và một người bạn của mình rủ nhau lên đập tràn để chơi nhưng không may T. bị trượt chân ngã vào vùng nước xoáy, bị nước cuốn trôi, tử vong.
 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều qua (10/10) sau khi đi học về, cháu T. (SN 2005), hộ khẩu thường trú tại xã Tân Tiến (huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội), hiện đang là học sinh lớp 7, trường THCS Nam Phương Tiến B. (Xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) đã cất cặp sách vào nhà rồi cùng với em trai của mình là cháu H. (SN 2007) và một người bạn của T., rủ nhau lên khu vực đập tràn gần đập Văn Sơn (xã Tân Tiến, khu vực gần nhà T.) để chơi.

Một lúc sau, người bạn của T. đã về trước, chỉ còn lại 2 anh em T. vẫn tiếp tục ở lại khu vực đập tràn. Lúc này, ở khu vực đập tràn có một đoạn nước xoáy, T. đã ngúi đầu xuống, nhưng không may trượt chân ngã xuống vùng nước xoáy và bị nước cuốn trôi.

ru nhau len dap tran choi mot hoc sinh lop 7 bi nuoc xoay cuon tu vong
Vào khoảng hơn 6h sáng nay, thi thể của cháu học sinh T. mới được tìm thấy đưa về gia đình an táng theo phong tục địa phương (ảnh: Bảo Long).

Thấy anh trai gặp nạn, H. đã chạy về nhà hô hoán mọi người để ra cứu anh, một số người sau đó đã chạy ra khu vực nơi cháu T. gặp nạn, một số người khác đã báo lên chính quyền địa phương.

Mặc dù, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cùng người nhà, dân làng, hàng xóm của cháu T. đã ra để tìm kiếm cứu nạn, nhưng do nước nhiều, lại có xoáy nước lớn nên lực lượng gặp nhiều khó khăn.

Theo người dân ở đây, cả đêm hôm qua vài chục người đã tìm kiếm tung tích của cháu T., nhưng phải đến khoảng 6h sáng nay (11/10), lực lượng tìm kiếm mới phát hiện ra thi thể của cháu T. cách hiện trường nơi xảy ra sự việc không xa.

Xác nhận vụ việc trên với báo chí, ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho hay, hiện thi thể của cháu T. đã được đưa về gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

ru nhau len dap tran choi mot hoc sinh lop 7 bi nuoc xoay cuon tu vong Huy động 100 người tìm kiếm nạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích

Để tìm kiếm nạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích, chính quyền huyện Con Cuông (Nghệ An) đã huy động gần 100 người. Sau ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.