Sạc dự phòng phát nổ, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi

Trước khi đi tập thể dục, chị Nga đã cắm sạc pin dự phòng điện thoại, khi về chị Nga hốt hoảng thấy ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định do cục sạc dự phòng phát nổ gây cháy.

Thông tin từ chính quyền phường Quang Tiến, TX.Thái Hòa (Nghệ An) xác nhận, một nhà dân trên địa bàn vừa mới bị hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/11, người dân sống xung quanh gia đình chị Nguyễn Thị Nga, trú tại khối Lê Lợi, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa đã phát hiện ngôi nhà của chị Nga có nhiều khói bốc lên đen kịt. Ngọn lửa sau đó đã nhanh chóng lan rộng toàn khu bếp, 2 gian buồng và gian nhà chính.

Phát hiện sự việc, người dân đã chạy đến phá khóa ở cửa chính và khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt thì toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà của chị Nga đã bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, cục sạc dự phòng bị cháy rụi, ổ cắm điện bị cháy đen, nhiều vật dụng trong gia đình đã bị cháy xém.

sac du phong phat no nhieu tai san trong nha bi thieu rui
Ngôi nhà chị Nga bị thiêu rụi do sạc dự phòng phát nổ.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, chị Nga đã sạc pin dự phòng điện thoại và để trên đầu giường rồi khóa trái cửa để đi tập thể dục. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do cục sạc dự phòng phát nổ, cháy lan sang một số vật dụng trên giường rồi sau đó thiêu cháy cả ngôi nhà.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 12/11, em Lê Thị X. (14 tuổi) trú tại thôn Đông, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh bị điện giật dẫn đến tử vong.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, do dây cắm sạc điện thoại bị hở, nên khi vừa sạc vừa dùng gây chập điện dẫn đến việc em X. tử vong.

sac du phong phat no nhieu tai san trong nha bi thieu rui Nữ sinh bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại

Khi đang cắm sạc pin cho điện thoại, nữ sinh lớp 9 bất ngờ bị điện giật dẫn đến tử vong.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.