Sạch lưới trước West Ham, De Gea lần đầu giành danh hiệu cao quý

Trận hòa không bàn thắng với West Ham có ý nghĩa lớn với riêng De Gea, khi anh lần đầu tiên có được danh hiệu cá nhân cao quý.
sach luoi truoc west ham de gea lan dau gianh danh hieu cao quy Hòa nhạt với West Ham, Man Utd chính thức có ngôi nhì Premier League

Man Utd chính thức có ngôi nhì Premier League, sau khi chia điểm với West Ham. Đây cũng là thành tích cao nhất của Quỷ ...

Nói một cách công bằng, De Gea đang là một trong những thủ môn đáng xem nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Anh là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của MU trong những năm qua, là chốt chặn vững chắc trước khung thành của Quỷ đỏ.

Sự quan trọng của thủ thành người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford là không cần bàn cãi, bằng chứng tháng tư vừa rồi, anh đã lần thứ 4 nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB.

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua, với trận hòa không bàn thắng trước West Ham, De Gea chính thức có được danh hiệu cá nhân cao quý lần đầu tiên trong sự nghiệp. Với 18 lần giữ sạch lưới mùa này, anh chính thức có được danh hiệu Găng tay vàng, hơn người xếp sau là Ederson của Man City 2 trận không để thủng lưới, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu.

sach luoi truoc west ham de gea lan dau gianh danh hieu cao quy
Đầy là danh hiệu cá nhân thứ 2 của thủ môn người Tây Ban Nha trong mùa giải này

Lần gần nhất 1 thủ môn Man Utd làm được điều tương tự là Van De Sar vào năm 2009.

Chia sẻ về thành tích này, De Gea cho biết: "Đây là danh hiệu Găng tay vàng đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc. Thành tích này có sự góp công rất lớn của những người đồng đội của tôi nữa. Chúng tôi là một đội, và thành tích này tốt cho tập thể. Tôi tự hào vì mình đã làm được."

sach luoi truoc west ham de gea lan dau gianh danh hieu cao quy Top 4 xa dần, Conte chê Chelsea "ngốc nghếch"
sach luoi truoc west ham de gea lan dau gianh danh hieu cao quy Bị Huddersfield cầm chân, Chelsea hẹp cửa dự Champions League
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.