Salon Hà Nội miễn phí cắt tóc kiểu Kim Jong-un, Trump lên báo nước ngoài

Một salon tóc ở Hà Nội đã ra chương trình khuyến mãi cắt tóc miễn phí đối với khách có nhu cầu cắt tóc giống với Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.
 

Trong 4 ngày cuối tháng 2, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Tận dụng cơ hội này, một salon tóc trên đường Đê La Thành đã tung ra chiêu khuyến mãi đặc biệt, cắt tóc miễn phí cho những người muốn có kiểu tóc của Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.

salon ha noi mien phi cat toc kieu kim jong un trump len bao nuoc ngoai
Gia Huy, 9 tuổi và ông Phúc Hải 66 tuổi với hai kiểu đầu mới. (Ảnh: Reuters).
salon ha noi mien phi cat toc kieu kim jong un trump len bao nuoc ngoai
Người trẻ thường chọn cắt kiểu tóc giống ông Kim Jong-un. (Ảnh: Reuters).

Anh Tuấn Dương, chủ salon tóc này cho biết, trong hai ngày đầu tiên thực hiện chương trình đã có khoảng 200 khách đến cắt kiểu tóc của Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên.

salon ha noi mien phi cat toc kieu kim jong un trump len bao nuoc ngoai
Trong khi với những khách hàng lớn tuổi lại chọn kiểu tóc của Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: Reuters).

"Khách hàng đa phần chọn kiểu tóc của ông Kim Jong–un vì hợp với nhiều người trẻ, tóc ngắn. Người lớn tuổi chuộng kiểu tóc của Tổng thống Donald Trump", anh Dương chia sẻ.

Theo chủ cửa hàng này, ý tưởng kinh doanh trên được anh nghĩ ra ngay khi biết thông tin hội thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai sẽ diễn ra ở Hà Nội.

"Tôi muốn dành chương trình này để tặng cho những người dân yêu hòa bình ở Hà Nội và ở cả Việt Nam. Tôi cũng rất vui vì có nhiều người hưởng ứng nhiệt tình và biết đến thương hiệu hơn", anh Dương chia sẻ.

Cửa hàng sẽ cắt tóc miễn phí cho khách hàng từ ngày 18 - 28/2/2019.

salon ha noi mien phi cat toc kieu kim jong un trump len bao nuoc ngoai Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 là cơ hội quảng bá hình ảnh Hà Nội thành phố yêu chuộng hoà bình và ...

salon ha noi mien phi cat toc kieu kim jong un trump len bao nuoc ngoai Lập trung tâm báo chí cho thượng đỉnh Mỹ-Triều tại Cung văn hóa hữu nghị

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã mở website đăng ký cho phóng viên nước ngoài đưa tin, lập trung tâm báo chí phục vụ Hội ...

salon ha noi mien phi cat toc kieu kim jong un trump len bao nuoc ngoai Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể được tổ chức ở đâu tại Hà Nội?

Khi thông tin chính thức về địa điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 ở Hà Nội chưa được ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.