Samsung ra mắt 'quái vật' Galaxy S10 với thiết kế 'nốt ruồi'

Smartphone Galaxy S10 đã được ra mắt vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam tại Hoa Kì. Sau hai năm không có sự thay đổi về thiết kế của những mẫu flagship, chiếc điện thoại mới này của Samsung hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến thú vị.

Galaxy S10 với công nghệ màn hình mới

samsung ra mat quai vat galaxy s10 voi thiet ke not ruoi
Galaxy S10 với công nghệ màn hình mới. (Ảnh minh họa).

Điểm nhấn được nhiều người mong chờ nhất trên chiếc Galaxy S10 chính là màn hình khoét lỗ mà samsung gọi là công nghệ màn hình Infinity O. Galaxy S10 có camera khoét lỗ đơn, trong khi Galaxy S10+ sở hữu camera khoét lỗ kép.

Đây là lần đầu tiên công nghệ này được áp dụng trên các mẫu smartphone đầu bảng nhà samsung, mang đến màn hình tràn viền thực sự cho người dùng. Galaxy S10 có kích thước màn hình 6.1 inches, trong khi S10+ sở hữu kích thước lên tới 6.4 inches tỉ lệ 19:9 độ phân giải Quad HD+, cong tràn viền.

samsung ra mat quai vat galaxy s10 voi thiet ke not ruoi

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình được samsung mang lên các thiết bị của mình với tốc độ mở khóa nhanh đến ấn tượng. Cả Galaxy S10 và Galaxy S10+ đều có ba camera ở mặt sau và được tích hợp công nghệ AI. Camera tiêu cự chuẩn của máy có độ mở 77 độ cùng cảm biến với hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4. Ở chế độ tele, máy sẽ có góc nhìn 45 độ và khẩu độ f/2.4 cho phép chụp đông người, chụp toàn cảnh dễ dàng.

Galaxy S10 cũng sở hữu cấu hình khủng long khi được trang bị con chip Exynos 9820 8 nhân được sản xuất rên quy trình 8nm. Ngoài ra, một phiên bản khác của Galaxy S10 sẽ sử dụng Snapdragon 855 8 nhân trên quy trình 7nm cho thị trường Mỹ và các nước Châu Âu.

Điều đặc biệt nhất ở đây nếu Galaxy S10 được trang bị thanh Ram 8GB thì Galaxy S10+ có thanh ram lên tới 128 GB, dung lượng bộ nhớ trong lên tới 1TB đưa nó trở thành con "quái vật" có cấu hình khủng nhất trên các thiết bị di động.

Galaxy S10+ có viên pin 4.100 mAh, trong khi Galaxy S10 dung lượng 3.400 mAh. Máy có thể hỗ trợ sạc ngược không dây cho các thiết bị khác. Samsung cũng bán ra một phiên bản S10 dành riêng có tích hợp công nghệ 5G.

Galaxy S10 sẽ chính thức được bán ra vào 8/3 tới đây với giá 889 đô la, khoảng 20 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy S10+ sẽ có giá 999 đô la, khoảng 23,3 triệu đồng.

samsung ra mat quai vat galaxy s10 voi thiet ke not ruoi Galaxy S10+ bất ngờ lộ diện hoàn toàn trong quảng cáo trên truyền hình

Dù chưa đến ngày ra mắt thế nhưng mẫu flagship tiếp theo của Samsung là Galaxy S10+ bất ngờ lộ diện hoàn toàn thiết kế ...

samsung ra mat quai vat galaxy s10 voi thiet ke not ruoi Samsung Galaxy S10 sẽ không có phiên bản được trang bị 5G

Một nguồn tin mới của Gizmodo vừa mới tiết lộ rất nhiều thông tin rò rỉ xung quanh chiếc smartphone Galaxy S10 sắp ra mắt ...

samsung ra mat quai vat galaxy s10 voi thiet ke not ruoi Rò rỉ thiết kế màn hình phẳng của Samsung Galaxy S10 Lite thông qua mẫu ốp lưng

Samsung đang thực hiện một bước đi táo bạo, bằng cách giới thiệu một chiếc Galaxy S10 Lite vào năm tới cùng với các phiên ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.