Rò rỉ thiết kế màn hình phẳng của Samsung Galaxy S10 Lite thông qua mẫu ốp lưng

Samsung đang thực hiện một bước đi táo bạo, bằng cách giới thiệu một chiếc Galaxy S10 Lite vào năm tới cùng với các phiên bản cao cấp, thông thường của mình

Theo những thông tin bị rò rỉ gần đây thì mẫu Galaxy S10 Lite này sẽ không được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và có kết cấu màn hình phẳng, để giảm thiểu chi phí sản xuất và hạ giá thành.

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung
Mẫu ốp lưng tiết lộ thiết kế của Galaxy S10 Lite (Ảnh: GSMArena).

Các mẫu ốp lưng mới đây của thiết bị này tiếp tục xác nhận tin đồn trên là đúng sự thật. Mẫu ốp lưng cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ sở hữu cảm biến vân tay ở cạnh viền cùng thiết kế màn hình phẳng, những tính năng mà rất lâu rồi chưa xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp của hãng.

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung
Galaxy S10 Lite vẫn được trang bị cụm camera kép (Ảnh: GSMArena)

Theo hình trên, phần cạnh dưới của Galaxy S10 Lite sẽ là vị trí của loa ngoài, cổng USB Type-C và Samsung vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm trên thiết bị này.

Một số rò rỉ trước đây cho biết, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình mới có tên là Infinity-O Display do Samsung sản xuất.

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung
Và samsung vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm trên thiết bị này (Ảnh: GSMArena)

Mặc dù bị cắt giảm một vài tính năng cao cấp, nhưng Galaxy S10 Lite vẫn sẽ được trang bị cụm camera kép. Đây là điều không mấy ngạc nhiên, vì các dòng Galaxy A của hãng đã được trang bị từ 3 thậm chí đến 4 camera.

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung Smartphone giá rẻ Vsmart đối đầu với các thương hiệu Trung Quốc: Chiến thắng sẽ thuộc về ai?

Phân khúc giá mà Vsmart hướng tới trải rộng từ giá rẻ đến cận cao cấp, đặc biệt là giá rẻ. Đây cũng là phân ...

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung Vsmart liệu có giẫm lên vết xe đổ của Bphone khi định giá điện thoại?

Cũng là thương hiệu điện thoại Việt, thu hút được người dùng và giới công nghệ quan tâm, thế nhưng do định hình phân khúc ...

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung Trước điện thoại thông minh Vsmart, Việt Nam từng có những 'siêu phẩm' smartphone nào?

Những chiếc smartphone "Made in VietNam" ra đời từ năm 2012 đã mở đầu cho sự bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh. ...

ro ri thiet ke man hinh phang cua samsung galaxy s10 lite thong qua mau op lung Điện thoại thông minh Vsmart được sản xuất như thế nào?

Công nghệ của VinSmart được phát triển trên nền tảng tiêu chuẩn cao của châu Âu. Hầu hết các khâu trong chuỗi giá trị sản ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.