Samsung sẽ sớm cho ra mắt dòng smartphone chuyên để chơi game?

Nguồn tin từ tài khoản Twitter không chính thức Samsung Mobile News khẳng định, Samsung đang bắt tay phát triển smartphone chơi game.

Một nguồn tin không chính thức khẳng định, đội ngũ thiết kế Samsung đang bí mật phát triển smartphone chơi game và sẽ có một sản phẩm ra mắt trong tương lai gần.

samsung se som cho ra mat dong smartphone chuyen de choi game
Thông tin về smartphone chơi game của Samsung trên Twitter.

Trước đây, thị trường điện thoại chơi game chưa thực sự nở rộ cho tới tháng 11 năm ngoái, khi Razer Phone xuất hiện. Tiếp sau đó là Asus ROG Phone, Honor Play và Huawei Mate 20 X được "trình làng". Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, các thiết bị này có thể sẽ sớm phải đối mặt với “đối thủ” cạnh tranh gay gắt - Samsung.

Rất có thể smartphone chơi game của Samsung dùng con chip Snapdragon 845 hoặc mới hơn, RAM lên tới 8GB hay bộ nhớ trong dao động từ 64GB tới 256GB và xa hơn là 512GB. Ngoài ra pin có thể dao động từ 4.000 tới 5.000mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và cũng sẽ sử dụng hệ thống làm mát bằng nước carbon giống như Galaxy Note 9.

samsung se som cho ra mat dong smartphone chuyen de choi game
Razer Phone sắp tới sẽ có thêm đối thủ là Samsung trong cuộc đua smartphone chơi game

Hiện rất khó để suy đoán bất cứ điều gì về diện mạo chiếc smartphone chơi game của Samsung. Tuy nhiên với vai trò là một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, Samsung chắc chắn hiểu họ cần một máy chơi game xuất sắc hơn các đối thủ đã đi trước như Razer hay Xiaomi thì mới có cơ hội cạnh tranh được.

Ngày ra mắt và bán ra của mẫu smartphone chơi game này vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, theo dự đoán, Samsung có thể chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh này vào cuối tháng 11, vừa đúng vào tháng mua sắm tấp nập nhất năm.

samsung se som cho ra mat dong smartphone chuyen de choi game Apple thông báo bán iPhone XR/Xs/Xs Max tại Việt Nam và đặt trước từ hôm nay

Trên website của Apple, công ty thông báo các nước được mua iPhone XR vào ngày 2/11, trong đó có Việt Nam. FPT Shop cho biết ...

samsung se som cho ra mat dong smartphone chuyen de choi game Top 5 mẫu smartphone giá rẻ 'made in Việt Nam'

Giữa thị trường smartphone giá rẻ được thống trị bởi những thương hiệu nước ngoài, nổi bật lên là 5 dòng điện thoại “made in ...

samsung se som cho ra mat dong smartphone chuyen de choi game Realme 2 Pro 'thánh phá giá' đến từ nhà OPPO

Realme 2 và 2 Pro là 2 mẫu smartphone phổ thông và tầm trung thuộc thương hiệu con của Oppo, nhắm đến những người dùng mới ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.