Sân bay Pháp tạm đóng cửa vì ẩu đả giữa các rapper

Vụ đánh lộn giữa các ca sĩ nhạc rap khiến sân bay Orly, một trong những sân bay bận rộn nhất Paris, phải tạm ngừng hoạt động. 13 người đã bị tạm giữ.

Theo AFP, ngày 1/8, cảnh sát tạm giữ 13 người, trong đó có hai ca sĩ nhạc rap người Pháp Booba và Kaaris, để điều tra về vụ ẩu đả tại sân bay Orly.

“Một số chuyến bay bị hoãn 15-30 phút và sảnh chờ bị tạm đóng", giới chức cho biết. Theo nguồn tin tại hiện trường, hai rapper lúc đó đang đợi chuyến bay tới Barcelona (Tây Ban Nha) để dự nhạc hội.

san bay phap tam dong cua vi au da giua cac rapper

Ca sĩ nhạc rap Booba (trái) và Kaaris trong vụ ẩu đả ở sân bay Paris. (Ảnh: AFP)

Đoạn video do hành khách quay lại và đăng trên mạng xã hội cho thấy nhóm đàn ông ẩu đả trong cửa hàng miễn thuế ở Sảnh 1, ga phía tây. Khi vụ việc xảy ra, sảnh đợi rất đông người vì đang vào dịp nghỉ hè.

Đây là vụ ẩu đả mới nhất trong một loạt bất đồng liên tiếp diễn ra giữa các rapper cạnh tranh tại Pháp. Tháng 11/2017, ca sĩ nhạc rapRohff đã bị kết án tù 5 năm vì tội hành hung trong một cửa hàng quần áo thuộc quyền sở hữu của Unkut, một ca sĩ nhạc rapkhác.

Booba và Kaaris quen biết từ năm 2011. Tuy nhiên, sau đó, Booba không ủng hộ Kaaris trong vụ tranh chấp với Rohff và quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt.

Booba, một trong những rapper nổi tiếng nhất tại Pháp, thường khai thác đề tài cuộc sống trên đường phố ngoại ô Paris.

Rapper này đã bán được hơn 2,5 triệu bản thu. Còn Kaaris, sở hữu 4 album phòng thu, bán được hơn 500.000 bản.

Hai rapper người Pháp ẩu đả tại sân bay Paris Booba và Kaaris, hai rapper nổi tiếng người Pháp, đánh nhau tại sảnh chờ đông người ở sân bay Orly ngày 1/8.
san bay phap tam dong cua vi au da giua cac rapper 'Choáng' với số chuyến bay trong ngày bận rộn nhất thế giới

202.157 chuyến bay thương mại, hàng hóa và cá nhân được thực hiện trong một ngày. Điều này tương đương với 140 máy bay cất cánh ...

san bay phap tam dong cua vi au da giua cac rapper Sân bay Conan ở Nhật Bản khiến du khách thích thú

Các 'fan ruột' của bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan chắc chắn sẽ rất muốn có chuyến bay xuống sân bay mang tên ...

san bay phap tam dong cua vi au da giua cac rapper Máy bay đâm xuống đường băng rồi bốc cháy, 7 người thương vong

Cảnh tượng một chiếc máy bay gặp sự cố khi hạ cánh tại Sao Paulo (Brazil) khiến 7 người thương vong đã được ghi lại ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.