Trọn Đời Yêu Thương mang đến các quyền lợi vượt trội, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trước bệnh tật. |
Dòng sản phẩm liên kết đầu tư tăng trưởng mạnh
Là người đã nghiên cứu và theo dõi thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nhiều năm, PGS. TS. NGƯT Đoàn Minh Phụng (Trưởng khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Học viện Tài chính) cho biết: “Nếu như thời gian đầu, thị trường bảo hiểm nhân thọ chỉ phát triển cầm chừng thì những năm gần đây, thị trường đã tăng trưởng rất nhanh, trong đó loại hình bảo hiểm liên kết đầu tư đóng góp rất lớn cho sự tăng trưởng này. Các dòng sản phẩm của những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu ngày càng được thiết kế kỹ lưỡng, dựa trên tâm lý người dùng và bối cảnh thị trường Việt Nam.”
Theo báo cáo số liệu từ Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (QLBH) Bộ Tài chính, 7 tháng đầu năm 2018, tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường ước đạt 69.996 tỷ đồng, tăng 24,74% so với cùng kỳ năm 2017. Về thị phần doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đứng vững với vị trí dẫn đầu thị trường với 18,61% thị phần. Xét về nghiệp vụ, bảo hiểm liên kết đầu tư tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 57,88% trong tổng doanh thu phí khai thác mới.
Với kết quả kinh doanh khả quan, các doanh nghiệp bảo hiểm đang tiếp tục tăng tốc, mở rộng kênh phân phối, ra mắt các sản phẩm mới, nhằm đem đến những gói sản phẩm liên kết đầu tư tốt nhất, hội tụ nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị trường.
Bảo vệ trọn vẹn với “Trọn đời yêu thương”
Dựa trên ưu thế dẫn đầu thị trường trong dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung, đang được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn, Bảo Việt Nhân thọ cùng với đối tác là công ty Bảo hiểm nhân thọ Sumitomo Life của Nhật Bản đã nghiên cứu kỹ lưỡng các nhu cầu của khách hàng nhằm thiết kế và cho ra đời sản phẩm “Trọn đời yêu thương” đầu tháng 12/2018 với nhiều điểm ưu việt mới.
Đánh giá về sản phẩm mới này, ông Phụng cho rằng sản phẩm có tính bảo vệ và tính linh hoạt rất cao: “Sản phẩm mới ra mắt của Bảo Việt Nhân thọ có nhiều quyền lợi bảo vệ vượt trội được bổ sung như quyền lợi cho bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm cho thương tật vĩnh viễn .... Cái hay của sản phẩm là có thể bảo vệ cả gia đình trong cùng một hợp đồng với rất nhiều những quyền lợi bảo vệ và hỗ trợ, chăm sóc y tế.” Ông Phụng cho rằng đây là một sản phẩm rất đáng quan tâm và có thể sớm thay thế sản phẩm được ưa chuộng nhất của Bảo Việt Nhân thọ.
Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, nhiều khách hàng có tâm lý muốn lựa chọn các gói sản phẩm tiện lợi, có giá trị bảo vệ cao và bảo vệ trước nhiều loại rủi ro, đồng thời vẫn có giá trị đầu tư dài hạn hiệu quả cho tương lai.
Chị Phương Dung (Cầu Giấy, Hà Nội) sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định tham gia sản phẩm mới “Trọn đời yêu thương”. “Trước đây, tôi rất băn khoăn không biết nên tham gia gói bảo hiểm nào, vì mỗi gói có một ưu điểm khác nhau. Sau khi cân nhắc, tôi chọn sản phẩm này vì có thể bảo vệ cho cả gia đình trong cùng một hợp đồng, rất tiện. Một số các ưu điểm khác là quyền lợi bảo hiểm trọn đời với quyền lợi bảo vệ đa dạng, đầy đủ, bao gồm cả hỗ trợ viện phí, bảo vệ trước các bệnh hiểm nghèo…”, chị Dung chia sẻ.
Điểm nổi bật của “Trọn đời yêu thương” là sản phẩm cho phép người tham gia bảo hiểm lựa chọn gói Vàng và Kim Cương, với 9 nhóm quyền lợi ưu việt, giúp cả gia đình được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện chỉ trong một hợp đồng duy nhất, không giới hạn bệnh viện chữa trị. Sản phẩm có mức bảo vệ cao lên đến 150 lần phí năm với các quyền lợi thiết thực như chi trả chi phí nằm viện tối đa lên đến 4 triệu đồng/ngày, trợ cấp phẫu thuật chi trả tối đa 10 triệu đồng/lần, quyền lợi bảo hiểm tai nạn nghiêm trọng có mức chi trả tối đa từ 20 đến 30 tỷ đồng, chi trả tối đa 500 triệu đồng và miễn nộp phí bảo hiểm khi mắc bệnh lý nghiêm trọng theo danh sách ...
Bên cạnh quyền lợi bảo hiểm và chăm sóc y tế, ông Phụng còn đánh giá cao tính năng đầu tư, tích lũy an toàn và hiệu quả của sản phẩm: “Trọn Đời Yêu Thương còn có tính năng tích lũy cao với quyền lợi thưởng giá trị gia tăng mỗi năm. Người tham gia bảo hiểm còn được hưởng lãi suất đầu tư cao so với thị trường, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn linh hoạt theo điều kiện tài chính của từng gia đình”.
Với nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đang dần hoàn thiện và cho ra mắt các sản phẩm ưu việt và các dịch vụ khách hàng thuận tiện như rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống thấp nhất thị trường chỉ còn 15 phút hay triển khai ứng dụng My BVLife giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia với Bảo Việt Nhân thọ. Sản phẩm “Trọn đời yêu thương” vừa ra mắt, được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao sẽ bổ sung vào giỏ 50 sản phẩm hiện hành, giúp Bảo Việt Nhân thọ chăm sóc khách hàng chu đáo và toàn diện hơn. Năm 2018, BVNT cũng đứng đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2018” và được vinh danh “Nhà cung cấp chất lượng” do Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức giám sát chất lượng Quốc tế đánh giá.
Cháy hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ tự tìm đến gia đình
Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm, với những nỗ lực không ngừng để bảo hiểm nhân ... |
Với 'trọn đời yêu thương', Bảo Việt Nhân thọ bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng
Từ ngày 01/12/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Trọn Đời Yêu Thương” ... |