Sao sáng World Cup xác nhận đến Arsenal kiểm tra y tế

Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế. Chính tiền vệ mới tỏa sáng tại World Cup 2018 trong màu áo Uruguay đã xác nhận thông tin này với báo chí.

Ngay sau mùa 2017/18, Arsenal với nhiều ấn tượng về Torreira đã đôn đáo liên hệ với Sampdoria để hỏi mua anh. Sau cùng, Pháo thủ chốt giá mua tiền vệ này là 26,4 triệu bảng song chưa thể hoàn tất thương vụ trước World Cup.

sao sang world cup xac nhan den arsenal kiem tra y te

Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế

Giờ đây, sau khi Uruguay đã dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2018, đi kèm Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế. Anh cũng xác nhận không quay trở lại quê hương cùng phần còn lại của đội tuyển.

“Tôi rất vui khi được trở lại Uruguay cùng các đồng đội của mình”, Torreira nói với Telenoche. “Nhưng đây là một cơ hội tốt và tôi không muốn lãng phí nó.”

Tới Arsenal, Torreira sẽ trở thành tân binh thứ 4 của họ trong mùa hè này. Trước đó, những Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos đã đồng loạt cập bến đội bóng mới bổ nhiệm HLV mới Unai Emery thay Arsene Wenger.

sao sang world cup xac nhan den arsenal kiem tra y te NÓNG: Man City đại chiến Arsenal ở vòng mở màn Premier League

Trong lúc đếm từng phút để chờ trận khai mạc World Cup 2018 giữa đội chủ nhà Nga và Arab Saudi, người hâm mộ lại ...

sao sang world cup xac nhan den arsenal kiem tra y te CHÍNH THỨC: Bom tấn chờ nổ của Liverpool và Arsenal cập bến Atletico từ Monaco

Trước giờ khai mạc World Cup, liên tiếp những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý được công bố. Sau khi Real bổ nhiệm HLV ...

sao sang world cup xac nhan den arsenal kiem tra y te CHÍNH THỨC: Arsenal công bố hợp đồng thứ 2 với sao trẻ PSG

Theo tờ RMC Sport của Pháp, Arsenal và PSG đã chính thức đồng ý các thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng sao trẻ Yacine ...

sao sang world cup xac nhan den arsenal kiem tra y te Messi ra mặt, Barca quyết giật 'Iniesta của Argentina' trước mũi Arsenal

Messi mới đây vừa giục Barca hành động nhanh để đem về đối tác ăn ý mới ở ĐT Argentina, cũng là sao trẻ đang được ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.