CHÍNH THỨC: Arsenal công bố hợp đồng thứ 2 với sao trẻ PSG

Theo tờ RMC Sport của Pháp, Arsenal và PSG đã chính thức đồng ý các thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng sao trẻ Yacine Adli tới sân Emirates ngay trong thời gian tới.
chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg Unai Emery tính gây sốc với trò cưng của Mourinho
chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg Sốc: 'Giáo sư' Wenger tính chuyện giải nghệ, bất chấp động thái từ Real
chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg Trung vệ Arsenal giải thích vì sao Messi giỏi hơn Ronaldo
chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg Arsenal muốn phá kỷ lục giá chuyển nhượng của Bundesliga

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 phía vẫn chưa đăng thông báo chính thức của mình, nhưng RMC Sport cho biết họ đã có thông tin về những chi tiết cụ thể có trong bản hợp đồng này.

Theo đó, Adli sẽ ký hợp đồng 3 năm với Arsenal và chính thức trở thành tân binh thứ 2 của “Pháo thủ” mùa hè này sau nhiều đồn thổi trong thời gian vừa qua.

chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg
Arsenal có tân binh thứ 2 đến từ PSG

Yacine Adli là ai?

Adli năm nay 17 tuổi, đã được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia. Anh là gương mặt nổi bật nhất ở đội trẻ PSG hiện tại. Adli chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và cũng có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm.

Cầu thủ trẻ người Pháp đã gây ấn tượng rất lớn trong quá trình trưởng thành ở học viện của PSG, nổi bật nhất là phong độ chói sáng ở mùa giải trước tại cúp vô địch châu Âu tuyến trẻ, UEFA Youth League mùa trước.

chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg
Arsenal có tân binh thứ 2 đến từ PSG

Màn trình diễn tuyệt vời của Adli ở giải đấu này đã giúp anh vượt tuyến rất nhanh qua các cấp độ U16, U17 rồi U18 của Pháp.

Thành tích cho PSG của Adli tính đến nay là 13 bàn sau 23 trận. Đó là những thống kê rất ấn tượng giành cho một tiền vệ tấn công.

RMC Sport cũng cho biết, ngay từ trước khi ký hợp đồng với HLV Emery, Adli đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Arsenal.

chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg Messi ra mặt, Barca quyết giật 'Iniesta của Argentina' trước mũi Arsenal

Messi mới đây vừa giục Barca hành động nhanh để đem về đối tác ăn ý mới ở ĐT Argentina, cũng là sao trẻ đang được ...

chinh thuc arsenal cong bo hop dong thu 2 voi sao tre psg Stephan Lichtsteiner rạng rỡ ra mắt Arsenal

Stephan Lichtsteiner chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.