Sao Việt dự đoán tỉ số và gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết AFF Cup 2018

Chỉ còn vài giờ nữa, trận chung kết lượt đi trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra. Trong không khí háo hức đón chờ trận cầu nảy lửa, đông đảo sao Việt đã gửi những lời chúc cổ vũ, động viên các cầu thủ trẻ của Việt Nam. 

Trận đấu chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia là sự kiện đang được đông đảo khán giả cả nước mong chờ. Sau 10 năm kể từ lần đoạt chiếc cúp vô địch AFF Cup 2008, đội tuyển Việt Nam một lần nữa đứng trước cơ hội giành được ngôi vị cao nhất của giải thường này. Hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước đang dõi theo các cầu thủ trẻ, trong đó có không ít nghệ sĩ Việt.

Chia sẻ với báo Pháp luật và Xã hội, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự háo hức mong chờ trận cầu nảy lửa sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 11/12. Đồng thời, họ cũng gửi những lời chúc, động viên và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ trước thềm trận chung kết.

Duy Mạnh

Là một trong những nghệ sĩ Vbiz có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá, nhạc sĩ Duy Mạnh thường xuyên đồng hành, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu. Anh cũng được mệnh danh là người đưa ra những tỉ số dự đoán chính xác nhiều nhất về kết quả trận đấu.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
Nhạc sĩ Duy Mạnh

Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Duy Mạnh đã có đôi lời nhắn nhủ đến đội tuyển nước nhà. Anh nói: "Các cầu thủ Việt Nam đang có một phong độ thi đấu ổn định và khá chắc chắn, do vậy tôi rất kì vọng cũng như tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội tuyển chúng ta. Tôi chúc các cầu thủ sẽ có một tinh thần thật tốt, phấn chấn nhất.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy đội Việt Nam thường đá hay hơn trên sân nhà nên chuyến làm khách lần này, tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, nhưng chiến thắng chung cuộc sẽ là 2-1, nghiêng về Việt Nam. Cầu thủ ghi bàn sẽ là Công Phượng".

Hoàng Bách

Nhắc đến bóng đá, ca sĩ Hoàng Bách luôn có sự hào hứng tột độ. Anh là người thường xuyên tham gia đá bóng và góp mặt trong thành phần đội bóng nghệ sĩ. Không những thế, Hoàng Bách còn là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam. Nam ca sĩ từng nhiều lần theo chân tuyển Việt Nam sang nước ngoài để cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà.

Trong trận đấu chung kết sắp tới với Malaysia, Hoàng Bách nhận định Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

"Trận đấu sắp tới sẽ khá khó khăn, tôi nghĩ đội bóng của chúng ta sẽ phải chơi thế trận giằng co với Malaysia nhưng kết quả cuối cùng thì Malaysia vẫn thua Việt Nam. Tôi tin các cầu thủ sẽ thi đấu bản lĩnh như đã thế hiện suốt từ đầu mùa giải đến giờ và vượt qua được áp lực từ 80.000 cổ động viên Malaysia lẫn lối chơi "rắn" của đối thủ", Hoàng Bách nói.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
Ca sĩ Hoàng Bách

Dù trong lịch sử đối đầu với Malaysia, Việt Nam từng thất bại trong trận đấu quan trọng nhưng điều đó không khiến Hoàng Bách lo ngại. Anh quả quyết: "Việt Nam sẽ vượt qua được lịch sử. Người ta hay nhắc đến lịch sử để lấy điểm tham chiếu cho tương lai nhưng lịch sử chỉ là lịch sử và chính trong giải này, đội tuyển Việt Nam đã nhiều lần vượt qua áp lực trong quá khứ. Tôi nghĩ là chẳng có lí do gì để chúng ta không vô địch một lần nữa".

Dẫu thời gian qua, đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời ngợi khen, ca tụng nhưng Hoàng Bách tin tưởng rằng các cầu thủ trẻ sẽ không có suy nghĩ khinh địch. Anh nói: "Tôi tin họ sẽ không khinh địch bởi họ đang là người đá rất chắc chân, tỉnh táo. Họ thắng bằng sự tỉnh táo chứ không phải từ sự áp đặt. Và những chiến thắng đó cũng không tự nhiên mà đến, đều dựa vào sự tư duy".

Nam ca sĩ Hoàng Bách dự đoán tỉ số của trận chung kết lượt đi là 1-0 với phần thắng nghiêng về Việt Nam và bàn thắng sẽ đến trong hiệp hai, do cầu thủ Công Phượng hoặc Anh Đức ghi bàn.

Tiến Luật

Yêu thích bóng đá và nhận định chiến thắng sẽ dành cho đội tuyển Việt Nam, diễn viên Tiến Luật đã hài hước đưa ra lời chúc đến các cầu thủ nước nhà khiến nhiều người phải bật cười.

"Tôi chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam toàn thắng, dù biết rằng ở Malaysia, người ta đồn sân Bukit Jalil là "địa ngục trần gian" nhưng yên tâm đi, chúng ta đã trải qua biết bao khó khăn lớn hơn thì giờ đây, đội tuyển Việt Nam sẽ biến "địa ngục" đó thành "thiên đường", Tiến Luật nói.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
Diễn viên Tiến Luật, Trường Giang bật khóc khi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu

Ngoài việc gửi lời chúc, ông xã diễn viên hài Thu Trang còn dí dỏm đưa ra dự đoán kết quả cho trận đấu sắp tới.

Anh vui vẻ nói: "Tôi dự đoán chiền nay Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỉ số 3-1 và người ghi bàn là Quang Hải với một cú đúp, bàn thắng còn lại sẽ đến từ Công Phượng. Trận lượt về đội Việt Nam sẽ thắng Malaysia với cách biệt 4 bàn vì họ sẽ dốc toàn lực đá trong hiệp 1 để tìm bàn thắng, đến hiệp hai họ sẽ bị đuối sức và Việt Nam sẽ dễ dàng ghi được bàn thắng để tạo cách biệt lớn".

Nguyễn Văn Chung

Với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh chúc đội tuyển Việt Nam vẫn giữ được tinh thần chiến đấu như những trận trước, vẫn kỉ luật, kiên cường và bản lĩnh.

"Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ đủ trưởng thành, mạnh mẽ để vượt qua những thất bại của đàn anh khi xưa. Tôi mong các em sẽ đủ sức khỏe, thể lực để kiên định theo lối chơi mà HLV Park Hang Seo đã đề ra", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nói về việc đưa ra dự đoán kết quả tỉ số cho trận đấu chiều nay, nam nhạc sĩ nhận định đây là điều khó khăn.

"Hôm nay đội Việt Nam thi đấu trên sân khách, đội Malaysia cũng rút nhiều kinh nghiệm từ trận thua trước nên sẽ rất khó để dự đoán kết quả. Tôi hi vọng đôi Việt Nam sẽ thắng cách biệt một bàn", Nguyễn Văn Chung chia sẻ

Duy Phương

Với nghệ sĩ hài Duy Phương, anh đặt nhiều kì vọng vào thế hệ cầu thủ hiện tại của bóng đá Việt Nam.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
Nghệ sĩ Duy Phương

"Tôi hi vọng trận Việt Nam - Malaysia sẽ là một trận đấu hay. Khác với Thái Lan, đội tuyển Malaysia không "kị" với Việt Nam nên tôi yên tâm và tin tưởng Việt Nam sẽ vô địch giải đấu năm nay. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta cần thận trọng bởi Malaysia họ cũng có quyết tâm rất lớn.

Có thể nói, lứa cầu thủ Việt Nam hiện tại rất đáng kì vọng, đội tuyển Việt Nam đang có những chân sút đầy tài năng, đặc biệt là Quang Hải và Phan Văn Đức, hai cậu ấy có kĩ thuật rất tốt", Duy Phương nói.

Nam nghệ sĩ nhận định kết quả trận chung kết lượt đi sẽ hòa 1-1 và lượt về Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1.

Lê Minh - nhóm MTV

Hòa chung không khí háo hức chờ đợi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, ca sĩ Lê Minh – thành viên nhóm MTV đã có những động viên đến các cầu thủ trẻ trên trang cá nhân.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
Ca sĩ Lê Minh

Anh viết: “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam vào chung kết Cup AFF 2018. Các bạn xứng đáng bước lên bục cao nhất ! Hãy giữ vững niềm tin và tiến lên cùng tiến lên... Fighting”.

BTV Quang Minh

Là một cổ động viên trung thành và luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, BTV đài truyền hình Việt Nam - Quang Minh đã có lời chúc khá "bá đạo" gửi đến đội tuyển Việt Nam.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018
BTV Quang Minh (đứng giữa, cạnh cầu thủ Hồng Sơn)

Anh cho biết: “Cả nước ủng hộ các em... chiến thắng là thứ tồn tại duy nhất, các thứ khác có hay không, không quan trọng”.

*NHẬN ĐỊNH ĐẶC BIỆT MALAYSIA vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/nhan-dinh-du-doan-theo-kich-ban-malaysia-vs-viet-nam-19h45-1112-neu-viet-nam-bi-dan-truoc-162530.htm

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018 Xem trực tiếp chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

Trận chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia tranh vô địch AFF CUP 2018 sẽ diễn ra lượt đi và lượt về trong hai ngày ...

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018 Công an Hà Nội được trang bị súng đạn cao su, chống đua xe, cướp giật sau chung kết AFF Cup

Các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội tập trung nhân sự, súng đạn cao su, hóa trang để chống đua xe, cướp giật ...

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018 Malaysia vs Việt Nam, chung kết AFF Cup 2018: Phòng ngự là lẽ sống, chờ duyên của Văn Quyết, Công Phượng

Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình ưu tiên sự chắc chắn trong khâu phòng ngự trong trận lượt đi chung ...

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018 Sao Việt chúc Minh Tú giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Nhiều sao Việt đều gửi lời chúc may mắn đến Minh Tú và có chung mong ước rằng cô sẽ trở thành tân Hoa hậu ...

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018 Đông đảo sao Việt cổ vũ đội nhà trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2018

Á hậu Huyền My, Oanh Kiều, Tô Trung Tín... rất hào hứng trước thềm trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.

sao viet du doan ti so va gui loi chuc den doi tuyen viet nam truoc them tran chung ket aff cup 2018 Việt Nam vào chung kết AFF CUP 2018, sao Việt tưng bừng ăn mừng

Sao Việt đồng loạt chia sẻ niềm vui và ăn mừng trước chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam, giành lấy tấm vé ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.