Sau siêu xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn, xế hộp 10 tỉ của Hồ Ngọc Hà cũng bị bốc khói giữa đường ở Sài Gòn

Chiếc xe trị giá khoảng 10 tỉ đồng của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị bốc khói ở đầu xe khi nữ ca sĩ này đang đi sự kiện ở quận Gò Vấp.
sau sieu xe cua tuan hung gap tai nan xe hop 10 ti cua ho ngoc ha boc khoi giua duong o sai gon
Chiếc xe bị hỏng của Hà Hồ thuộc một dòng xe sang có giá trên dưới 10 tỉ đồng. (Ảnh: Công lý)

Khoảng 17h30' ngày 17/10, Hồ Ngọc Hà đang trên đường đi diễn, khi đến đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP HCM) thì phải dừng lại giữa đường vì bất ngờ đầu xe bốc khói.

Ngay sau đó, ca sĩ bước xuống, tiếp tục di chuyển bằng taxi còn người lái xe là một phụ nữ trên xe vội chạy vào lề đứng.

Thời điểm xảy ra vụ việc vào giờ cao điểm khiến nhiều người hiếu kì dừng lại xem khiến đoạn đường bị ách tắc giao thông. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để hỗ trợ đưa xe của Hồ Ngọc Hà vào toà nhà bên cạnh.

Được biết, chiếc xe bị hỏng của Hà Hồ thuộc một dòng xe sang có giá khoảng 10 tỉ đồng. Nữ ca sĩ thường dùng để đi diễn quanh TP HCM.

Trước đó, vào ngày 16/10, siêu xe Ferrari của nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng gặp tai nạn do tự đâm vào dải phân cách cứng tại TP Việt Trì (Phú Thọ).

Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô dòng siêu xe Ferrari trị giá khoảng 15 tỉ đồng bị hư hỏng nặng. Ca sĩ Tuấn Hưng và người điều khiển chiếc xe không bị thương.

sau sieu xe cua tuan hung gap tai nan xe hop 10 ti cua ho ngoc ha boc khoi giua duong o sai gon Siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn do tự đâm vào dải phân cách

Siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn do trời mưa, đường trơn trượt khiến tài xế mất lái, tự đâm vào ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.