Sau tiếng cãi vã của đôi vợ chồng, căn nhà khóa trái bốc cháy nghi ngút

Sau khi nghe tiếng cãi vã rồi khói bốc lên từ cửa hàng quần áo, mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện hai vợ chồng bị bỏng. 
sau tieng cai va cua doi vo chong can nha khoa trai boc chay nghi ngut
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Yên.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 19/10, nhiều người dân sống cạnh một tiệm bán áo quần ở ngõ 10 Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình) nghe thấy tiếng cãi vã bên trong.

Sau đó, căn nhà bất ngờ bốc cháy. Phát hiện sự việc, nhiều người phát hiện sự việc liền lao vào khống chế ngọn lửa nhưng bất thành do căn nhà đã bị khóa trái cửa.

Sau khi phá được cửa thì mọi người phát hiện đôi vợ chồng chủ cửa hàng đang ở phía trong. Hai người này nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát PCCC sau đó có mặt khống chế hoàn toàn hỏa hoạn.

Vụ cháy khiến người chồng bị bỏng nặng, người vợ bị thương nhẹ. Theo tìm hiểu, hai vợ chồng nạn nhân từ Quảng Ngãi vào TP HCM đã lâu và thuê căn nhà để kinh doanh quần áo.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

sau tieng cai va cua doi vo chong can nha khoa trai boc chay nghi ngut Cháy quán karaoke ở Sài Gòn, 7 người mắc kẹt bên trong

Lực lượng chức năng phát hiện 7 người còn mắc kẹt bên trong đám cháy tại quán karaoke liền tiếp cận, khống chế ngọn lửa ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.