Sau tiếng nổ lớn, người đàn ông bị thương nặng được đưa tới bệnh viện cấp cứu

Sau tiếng nổ lớn tại một công trình đang xây dựng nằm trên phố Xã Đàn (Hà Nội), một người đàn ông đã bị thương và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 10/9, tại một công trình nằm trên phố Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa (Hà Nội) phát ra một tiếng nổ lớn.

Ít phút sau, một người đàn ông trên mặt có vết thương, được đưa ra từ nơi phát ra tiếng nổ lên taxi tới bệnh viện cấp cứu.

sau tieng no lon nguoi dan ong bi thuong nang duoc dua toi benh vien cap cuu
Người đàn ông bị thương và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để cấp cứu (ảnh CTV)

Vào lúc 18h cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Tiến Ngọc, Chủ tịch UBND phường Nam Đồng (Đống Đa - Hà Nội) cho hay: "Ngày nay là ngày nghỉ, nên tôi cũng chưa nắm được".

Còn theo một lãnh đạo Công an phường Nam Đồng, sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ, nên chưa có kết luận cụ thể.

sau tieng no lon nguoi dan ong bi thuong nang duoc dua toi benh vien cap cuu Vụ nổ 6 người chết ở Khánh Hòa: Chuyên gia lý giải tại sao đạn pháo đã được cưa làm đôi rồi mới phát nổ

Chuyên gia về lĩnh vực cháy nổ phân tích một số vấn đề liên quan đến vụ nổ đạn pháo khiến 6 người tử vong ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.