Sẽ không còn rào cản ngôn ngữ với khả năng dịch thời gian thực của Skype

Skype vừa cập nhật khả năng dịch theo thời gian thực, hỗ trợ cuộc gọi thông thường, ngay cả khi 1 trong 2 người không sử dụng Skype.

Skype, ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hàng đầu thế giới hiện nay, vừa thực hiện một bước đột phá mới trong việc xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ.

Trong một post mới nhất của trên blog của mình, Skype đã thông báo việc đưa khả năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực lên các cuộc gọi từ điện thoại di động và điện thoại bàn, ngay cả khi 1 trong 2 người tham gia cuộc hội thoại không sử dụng Skype.

Thực tế, chức năng này của Skype đã được Microsoft giới thiệu vào năm 2014, với phạm vi một số người dùng nhất định, rồi mở rộng ra cho toàn bộ người dùng vào cuối năm 2015. Tuy vậy, khả năng dịch của Skype lúc đó mới chỉ dừng lại ở các cuộc gọi Skype-tới-Skype (gọi điện thoại thông qua kết nối mạng giữa 2 người dùng Skype).

Để sở hữu tính năng dịch thuật "thần thánh" này, người dùng cần đăng ký tham gia chương trình Windows Insider Program, tải về phiên bản mới nhất của Skype Preview và có thẻ tín dụng để thanh toán cước phí cuộc gọi thông thường (không qua internet).

Hiện tại, Skype cũng mới chỉ hỗ trợ 9 loại ngôn ngữ bao gồm: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Trung (Quan Thoại), Ý, Bồ Đào Nha, Ả Rập và Nga.

Số người bỏ Mac sang Surface tăng chưa từng thấy

Microsoft cho biết số người dùng Mac chuyển sang Surface lớn hơn bao giờ hết trong buổi công bố doanh số bán hàng tháng 11.

Google Translate được 'tăng lực' nhờ AI, sắp có khả năng dịch từ đồ vật thành ngôn ngữ

Công cụ "kỳ diệu" Google Translate giờ đây đã trở nên thông minh không kém gì so với con người.

Ứng dụng Facebook Messenger trên Windows 10 đã có thể gọi điện, video call

Facebook đang thách thức Skype với bản cập nhật này.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.