Shark Thái Vân Linh ‘chiêu mộ’ nhà phân tích kinh tế cho công ty Vingroup Ventures

Ngay sau khi giữ chức giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Vingroup Ventures, mới đây bà Thái Vân Linh đã đăng thông tin cần tìm một nhà phân tích kinh doanh cho công ty này.
 

Shark Thái Vân Linh tìm nhân sự phân tích kinh doanh Vingroup Ventures

Cụ thể, trong trại thái trên trang cá nhân của mình, Shark Linh cho biết: “Linh đang tìm người tham gia vào đội của Linh tại Vingroup Ventures với vị trí nhà phân tích kinh doanh đây là một vai trò đa chức năng và sẽ sẽ làm việc trực tiếp với CEO của Vingroup Ventures”.

Công việc cụ thể của vị trí này đó là phân tích tài chính cho các chiến dịch tiếp thị cho nghiên cứu ngành công nghiệp của các dự án, ngoài ra cũng phân tích các vấn đề kinh doanh qua nghiên cứu, phân tích dữ liệu, phỏng vấn với các chuyên gia ngành công nghiệp

shark thai van linh chieu mo nha phan tich kinh te cho cong ty vingroup ventures
Bà Thái Vân Linh - Tổng giám đốc Vingroup Ventures.

Đáng chú ý, ở vị trí này nhà phân tích kinh tế cần chuẩn bị báo cáo kĩ thuật bằng cách thu thập, phân tích những thông tin, xu hướng xây dựng các mô hình tài chính và đọc các tuyên bố tài chính. Tạo bài thuyết trình đầu tư cho các đầu tư tiềm năng, các chiến dịch tiếp thị thủ công cho các sáng kiến khác nhau.

Shark Linh cũng chia sẻ, ứng viên cho vị trí này cần 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tư vấn, tiếp thị, kiểm toán hoặc ngân hàng đầu tư, nếu đã có kinh nghiệm ở lĩnh vực này, cần ghi rõ kinh nghiệm công việc, thông thạo viết hoặc nói Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt, sử dụng Excel.

Trước đó, Vingroup đã chính thức công bố thành lập công ty hỗ trợ khởi nghiệp với tổng số vốn 70 tỉ đồng. Bà Thái Vân Linh (Shark Linh) sẽ là giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Vingroup Ventures, chuyên hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là dịch vụ hỗ trợ giáo dục, nghiên cứu và thăm dò dư luận, dịch vụ hành chính văn phòng tổng hợp, hoạt động của các hội nghề nghiệp, các hoạt động tư vấn quản lí, dịch vụ tổng hợp, hoạt động của các hiệp hội kinh doanh và nghiệp chủ và hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác.

Cơ cấu cổ đông của Vingroup Ventures gồm Tập đoàn Vingroup góp vốn 70% (tương đương 49 tỉ đồng). Cổ đông đáng chú ý là bà Thái Vân Linh (Shark Linh), góp vốn 10% (7 tỉ đồng). Ngoài ra còn có ông Nguyễn Hồng Quân cũng góp vốn 20% (tương đương 14 tỉ đồng), thời gian đăng kí từ ngày 11/12 đến ngày 10/1/2019.

shark thai van linh chieu mo nha phan tich kinh te cho cong ty vingroup ventures Shark Thái Vân Linh gia nhập Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp vốn 70 tỉ đồng

Vingroup đã chính thức công bố thành lập công ty hỗ trợ khởi nghiệp với tổng số vốn 70 tỉ đồng. Bà Thái Vân Linh ...

shark thai van linh chieu mo nha phan tich kinh te cho cong ty vingroup ventures Shark Tank Việt Nam: Startup độc đáo khiến Shark Thuỷ và Shark Linh tranh nhau đầu tư

Trong tập 8 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Minh Quyền - Founder & CEO chuỗi ...

shark thai van linh chieu mo nha phan tich kinh te cho cong ty vingroup ventures Shark Tank Việt Nam: Dừa bật nắp hệt như lon bia ‘độc lạ’ gọi vốn thành công 2 tỷ đồng

Trong tập 7 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Nguyễn Tấn Lộc từ Công ty TNHH ...

shark thai van linh chieu mo nha phan tich kinh te cho cong ty vingroup ventures Shark Tank Việt Nam: Công nghệ giúp vết thương lành nhanh không cần dùng kháng sinh được đầu tư 17 tỷ đồng

Trong tập 7 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, tiến sĩ vật lý Đỗ Hoàng Tùng và ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.