Shark Tank Việt Nam: Công nghệ giúp vết thương lành nhanh không cần dùng kháng sinh được đầu tư 17 tỷ đồng

Trong tập 7 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, tiến sĩ vật lý Đỗ Hoàng Tùng và anh Thế Anh đến từ công ty Công nghệ Plasma với sản phẩm Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương lành nhanh hơn mà không dùng kháng sinh gọi vốn thành công 17 tỷ đồng từ Shark Hưng và Shark Việt.
 

Đến với chương trình, Startup với ý tưởng đột phá trong y tế, Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương lành nhanh hơn mà không dùng kháng sinh.

Hiện nay "công nghệ tương lai" này đã được cấp bằng sáng chế tại Việt Nam và được đánh giá là tốt cho sản phụ.

Giá thành là 700 triệu đồng/sản phẩm, hiện tại theo báo cáo tài chính gần đây nhất công ty đang lỗ 2,1 tỷ đồng, định giá công ty hiện tại 170 tỷ đồng.

shark tank viet nam cong nghe giup vet thuong lanh nhanh khong can dung khang sinh duoc dau tu 17 ty dong
Startup với ý tưởng đột phá trong y tế, Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương lành nhanh hơn mà không dùng kháng sinh (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Hiện tại công ty có bốn thành viên góp tiền với số tiền 27 tỷ đồng. Tuy nhiên các Shark Vô cùng lo ngại về điều này.

Sau khi phần gọi vốn của hai Startup kết thúc, Shark Linh và Shark Dũng không đầu tư với lí do nhận thấy công ty chưa có nền tảng chuẩn và nhận thấy bản thân Shark chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên đã từ chối.

Tuy nhiên, cả ba Shark còn lại thì vô cùng hứng thú với ý tưởng và sản phẩm này bởi mang tính ứng dụng cao.

Shark Phú đưa ra đề nghị đầu tư 17 tỷ đồng cho 30% dạng trái phiếu chuyển đổi, với điều kiện mức lãi suất 10%/năm và sau hai năm nếu dạt KPI thì số tiền đó sẽ chuyển thành cổ phần.

Bên cạnh đó, Shark Hưng và Shark Việt cũng đưa ra số tiền đầu tư 17 tỷ đồng cho 20% cổ phần công ty với điều kiện trong giai đoạn một là 6 tỷ đồng cho 12% cổ phần, giai đoạn hai tính theo KPI kèm điều kiện cam kết.

Plasma Việt Nam lại đề nghị 17 tỷ đồng để đổi lấy 12%, và sẽ giải ngân trước 6 tỷ, có quyền mua thêm 8% cổ phần theo giá vòng sau.

Sau đó, Startup lại đưa ra deal thứ hai đó là đề nghị 17 tỷ đồng để đổi lấy 12%, và với điều kiện giải ngân trước 6 tỷ đồng và có quyền mua thêm 3% cổ phần với giá 11 tỷ đồng.

Cuối cùng Shark Hưng và Shark Việt chốt thương vụ với số tiền đầu tư 17 tỷ đồng cho 20%, trong giai đoạn một là 6 tỷ đồng cho 12%, giai đoạn hai sẽ theo KPI.

Thương vụ thành công, Startup kêu gọi thành công số vốn 17 tỷ đồng cho 20% cổ phần có kèm điều kiện.

shark tank viet nam cong nghe giup vet thuong lanh nhanh khong can dung khang sinh duoc dau tu 17 ty dong Shark Tank Việt Nam: Ôm giấc mộng công ty tỷ đô, cô gái gọi vốn thành công 5 tỷ đồng

Trong tập 6 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, chị Mỹ Diệu sáng lập Công ty TNHH ...

shark tank viet nam cong nghe giup vet thuong lanh nhanh khong can dung khang sinh duoc dau tu 17 ty dong Shark Tank Việt Nam: Nền tảng tìm việc trên di động đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư 2 tỷ đồng cho 10% cổ phần

Trong tập 6 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Phạm Thanh Hải sáng lập Công ty ...

shark tank viet nam cong nghe giup vet thuong lanh nhanh khong can dung khang sinh duoc dau tu 17 ty dong Shark Tank Việt Nam: Từ bỏ luật sư khởi nghiệp cơ khí gọi vốn thành công 4 tỷ 650 triệu

Trong tập 6 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Hoàng Việt và anh Hoàng Nam là ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.