Shark Tank Việt Nam: Nền tảng tìm việc trên di động đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư 2 tỷ đồng cho 10% cổ phần

Trong tập 6 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Phạm Thanh Hải sáng lập Công ty JOBSGO - nền tảng tìm việc trên di động tại việt nam đã gọi vốn thành công 2 tỷ đồng từ Shark Dũng.
 

Anh Hải cho hay JOBSGO là công ty nền tảng tìm việc trên di động tại Việt Nam và anh tự tin JOBSGO sở hữu thuật toán matching thông minh, đưa “việc làm tìm tới bạn”.

Hiện nay, ứng dụng này đã thu hút được 7.000 công ty đăng tin tuyển dụng, và 170.000 người dùng có CV.

Tham vọng của công ty đó là trong vòng ba năm sẽ trở thành một trong những nền tảng hàng đầu ở Việt Nam và trong vòng năm năm sẽ vượt ra khu vực.

shark tank viet nam nen tang tim viec tren di dong dau tien o viet nam duoc dau tu 2 ty dong cho 10 co phan
Anh Phạm Thanh Hải sáng lập Công ty JOBSGO - nền tảng tìm việc trên di động tại việt nam đã gọi vốn thành công hai tỷ đồng từ Shark Dũng (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Với sản phẩm là đăng tuyển và lấy hồ sơ ứng viên, đối tượng phù hợp giữa người làm việc và tuyển dụng, và công ty không thu tiền người dùng mà thu tiền từ nhà tuyển dụng.

Startup chia sẻ, sẽ cần khoảng hai tỷ cho năm tiếp theo, dự kiến năm nay sẽ thu khoảng một tỷ đồng và trong đó dự sẽ lỗ một tỷ đồng bởi tổng chi phí khoảng hai tỷ.

Sang năm thứ hai dự kiến sẽ đạt doanh thu 5 tỷ đồng và lỗ 2,5 tỷ đồng nhưng bắt đầu từ năm thứ ba công ty sẽ có được lợi nhuận và năm thứ 4 công ty sẽ đạt doanh thu 60 tỷ đồng, lợi nhuận rơi vào khoảng 17 tỷ đồng chiếm 30%.

Sau khi có phần gọi vốn của Startup, Shark Phú, Shark Việt và Shark Linh quyết định không đầu tư vì không hiểu dự án này và sợ Startup sẽ bỏ giữa chừng.

Shark Hưng thấy dự án này không có gì mới và đã có nhiều người làm rồi tuy nhiên ở dự án này có cái hơn là sử dụng một chút công nghệ nhưng công nghệ này ở các công ty đang có nền tảng về khách hàng cực kì lớn và họ có thể phát triển được dự án này nên không đầu tư.

Shark Dũng đề nghị hai tỷ cho 12% cổ phần, nhưng JOBSGO đã thương lượng lại hai tỷ cho 8% cổ phần công ty, sau khi suy nghĩ và thương lượng lại, thương vụ thành công với số tiền hai tỷ đồng cho 10% công ty với điều kiện founder phải gắn bó ít nhất ba năm.

shark tank viet nam nen tang tim viec tren di dong dau tien o viet nam duoc dau tu 2 ty dong cho 10 co phan Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ: Bán chuối chiên gọi vốn thành công

Trong tập 5 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Phạm Như Cần đến từ công ty ...

shark tank viet nam nen tang tim viec tren di dong dau tien o viet nam duoc dau tu 2 ty dong cho 10 co phan Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ: Chàng trai khởi nghiệp thất bại không dưới mười lần kêu gọi 116 tỷ đồng

Trong tập 5 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Trần Khiêm, Giám đốc điều hành Smartlog ...

shark tank viet nam nen tang tim viec tren di dong dau tien o viet nam duoc dau tu 2 ty dong cho 10 co phan Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ: Doanh số bằng 0, gọi vốn thành công 12 tỷ đồng

Trong tập 5 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, chị Hà Cảnh, Founder Tokai kêu gọi thành ...

shark tank viet nam nen tang tim viec tren di dong dau tien o viet nam duoc dau tu 2 ty dong cho 10 co phan Shark Tank Việt Nam – Tập 4: Nhà khoa học bất đắc dĩ gọi vốn thành công dự án ‘đầu tư một lần, tiết kiệm mãi mãi’

Trong tập 4 của chương trình Shark Tank Việt Nam, ông Nguyễn Văn Khoẻ - “Nhà khoa học bất đắc dĩ”, sáng lập Doanh nghiệp ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.