Siêu mẫu Diệu Huyền: 'Làm mẹ đơn thân rồi, có đàn ông chỉ thêm... rách việc'

"Huyền thấy cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại rất thoải mái, tự do, có đàn ông vào có khi lại thêm... rách việc", siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ.

Diệu Huyền tên thật là Đặng Vũ Diệu Huyền, sinh năm 1989, tại Vũng Tàu. Cô đoạt danh hiệu Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, Diệu Huyền được xếp vào nhóm người mẫu cá tính của làng thời trang Việt. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, tổ chức ở Hàn Quốc và giành giải nhì.

Năm 2014, cô chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 với vai Thủy Cơ trong bộ phim cùng tên.

Năm 2015, cô mang bầu và lựa chọn làm mẹ đơn thân. Sau khi sinh con khoảng 3 tháng, cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng siêu mẫu và trở lại hoạt động nghệ thuật.

sieu mau huyen dieu lam me don than roi co dan ong chi them rach viec

- Chào Diệu Huyền, từ khi quyết định làm mẹ đơn thân, Huyền có thấy vất vả không?

Cũng hơi lóng ngóng và vụng về đôi chút nhưng Huyền không gặp khó khăn gì nhiều bởi có mẹ ruột hỗ trợ nên việc nuôi bé cũng đỡ vất vả hơn. Mẹ Huyền cười nhiều hơn, vô cùng yêu thương bé, (trộm vía) con rất ngoan, không quấy khóc và rất hay cười.

Huyền cảm thấy hạnh phúc vì điều đó, không thấy vất vả và cũng chẳng mảy may hối hận về quyết định của mình đâu (cười).

- Sau khi quyết định nuôi con một mình, có khi nào em cảm thấy cần người đàn ông đỡ đần thêm không?

Không đâu, con là món quà ngọt ngào nhất đối với Huyền tại thời điểm hiện tại. Huyền thấy vậy là đủ, giờ Huyền chỉ tập trung kiếm tiền để nuôi con.

Làm mẹ đơn thân thì mình được nuôi con theo ý muốn, tự quyết mà không phải nhìn trước ngó sau, không phải đấu tranh với định kiến của bất kỳ một ai.

Huyền thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái, tự do, có đàn ông vào có khi lại thêm... rách việc (cười).

sieu mau huyen dieu lam me don than roi co dan ong chi them rach viec
Chỉ 4 tháng sau sinh, Huyền Diệu tái xuất với bộ ảnh ấn tượng với vóc dáng vô cùng săn chắc.

- Tập trung kiếm tiền nhưng e rằng chỉ mỗi làm người mẫu thôi có vẻ hơi eo hẹp?

Ngoài việc trở lại với nghề người mẫu, Huyền còn tham gia thêm 2 dự án phim điện ảnh nữa. Thời gian đau khổ hay vất vả cũng đã qua rồi, giờ mọi khó khăn không còn là vấn đề đối với Huyền nữa.

- Trở lại sàn catwalk, Huyền lấy lại vóc dáng khó tin quá, bí quyết của Huyền là gì? Thời gian mang bầu Huyền tăng nhiều kg không?

Thời kỳ mang thai Huyền tăng 20kg. Sau khi sinh Huyền theo chế độ Lowcab và nằm muối hột rang nóng kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện mới được như vậy đó.

- Huyền chia sẻ kỹ hơn được không?

Huyền cho bé ti chỉ tháng đầu thôi, sau đó cho con bú sữa công thức. 2 tháng sau sinh là Huyền đã bắt đầu chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm túc rồi.

+ Buổi sáng: Uống 1 ly sữa + sald gà Không ăn bò vì có thể làm lồi vết thương sau sanh.

+ Buổi trưa: Ăn tiếp salad gà, cá hấp, rau luộc, 1 ly sữa.

+ Buổi tối: Uống 1 ly sữa thôi rồi đi ngủ. Sữa phải là sữa không đường và ít béo.

Sang tháng thứ 3 Huyền đổi chế độ ăn, chỉ ăn salad và cá, thịt, không uống sữa.

Cảm ơn Diệu Huyền đã chia sẻ,

Thùy Dung

Ảnh: NCCC

(Thực hiện)

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.