Siêu thị điện máy tung ‘cơn mưa’ khuyến mại đầu mùa nóng

Thời tiết nắng nóng đang đến gần, nhiệt độ ngoài trời hiện tại đã lên tới hơn 30 độ, vì thế nắm bắt được thị yếu người tiêu dùng, các siêu thị điện máy đồng loạt khuyến mại, giảm giá điều hoà, quạt, tủ lạnh số lượng lớn để thu hút người mua.
 

Tại các trung tâm điện máy khu vực Hà Nội , nhiều ngày qua, lượng khách hàng đến tham quan, chọn mua điều đã bắt đầu tăng. Theo quan sát phóng viên, tại trung tâm điện máy Pico, gian hàng trưng bày các sản phẩm điều hòa luôn tấp nập người mua hàng.

Năng nóng tới luôn là cơ hội tốt để các siêu thị điện máy tung khuyến mại xả hàng các thiết bị điện máy chào hè.

sieu thi dien may tung con mua khuyen mai dau mua nong
Năng nóng tới luôn là cơ hội tốt để các siêu thị điện máy tung khuyến mại xả hàng các thiết bị điện máy chào hè. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Năm nay, ngoài việc nhắm vào ngày nghỉ dài với các chương trình khuyến mại, các siêu thị điện máy như Pico, Trần Anh, Mediamart còn hướng đến sự kiện WorldCup - giải bóng đá vô địch thể giới được tổ chức 4 năm một lần. Theo truyền thống, mỗi khi vào mùa WorldCup, nhu cầu một số mặt hàng điện máy như tivi, đầu thu phát sóng lại gia tăng.

Để kích cầu mua sắm, các siêu thị, trung tâm điện máy tung ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hình thức ưu đãi các công ty này đưa ra thường là giảm giá, tặng mặt hàng khác hoặc các dịch vụ kèm theo.

sieu thi dien may tung con mua khuyen mai dau mua nong
Không chỉ có điều hoà treo tường mà các loại quạt và quạt điều hoà cũng đang được khuyến mại chào hè. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Ông Bình - khách mua hàng tại siêu thị Trần Anh chia sẻ: “Nhà tôi đã có 2 chiếc điều hoà rồi nhưng đi ngang qua đây thấy đang có chương trình khuyến mại nên lại muốn mua thêm một cái nữa để phòng bếp”.

Trung tâm mua sắm cung cấp các sản phẩm máy lạnh của các thương hiệu lớn như Reetech, Hitachi, Sharp, Daikin, Toshiba, LG… có công suất từ 1-2,5 HP. Tùy theo công suất và tính năng mà mỗi máy có giá tiền khác nhau. Giá thấp nhất cho máy 1 HP là gần 6 triệu đồng, một số máy 2,5 HP có giá lên đến hơn 20 triệu đồng.

Thời điểm đầu hè, mặt hàng điều hòa đồng loạt khuyến mãi. Có những sản phẩm giảm giá lên đến 50% giá trị. Như điều hòa Funiki giá chỉ từ 5.000.000đ đến 9.000.000đ; điều hòa Daikin có giá từ 7.000.000đ đến 25.000.000đ....

sieu thi dien may tung con mua khuyen mai dau mua nong
Tuy mới đầu mùa thế nhưng nhiều siêu thị điện máy đã tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút người dùng. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Hiện tại, hầu hết các siêu thị điện máy đều khuyến mãi công lắp đặt, tặng kèm thêm những phần quà trị giá 200.000 đồng cho các sản phẩm điều hòa. Ngoài ra, tại nhiều trung tâm điện máy khi mua điều hòa còn được khuyến mãi các sản phẩm như: ấm siêu tốc, máy sấy, nồi cơm điện…

Anh Thái – nhân viên bán hàng cho biết một ngày siêu thị bán được rất nhiều sản phẩm, ngoài ti vi, tủ lạnh còn bán được rất nhiều điều hoà và quạt điều hoà đặc biệt là điều hoà, trung bình một ngày sieu thị bán được gần chục chiếc.

Lí do bán được nhiều như vậy là bởi vì siêu thị đang có các chương trình khuyến mãi giảm giá cũng như quà tặng kèm, lí do nữa là thời tiết đang vào mùa nắng nóng nên nhu cầu sử dụng điều hoà của người dân khá cao, anh Thái chia sẻ thêm.

sieu thi dien may tung con mua khuyen mai dau mua nong
Một ngày siêu thị bán được rất nhiều sản phẩm, ngoài ti vi, tủ lạnh còn bán được rất nhiều điều hoà và quạt điều hoà đặc biệt là điều hoà, trung bình một ngày sieu thị bán được gần chục chiếc. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Chị Vân Anh - nhân viên bán hàng điều hoà hướng dẫn cách chọn mua một chiếc điều hòa treo tường tốt

Nhu cầu sử dụng:

Nếu căn phòng rộng dưới 15m2 nên lắp loại điều hòa có công suất 9000btu.

Nếu căn phòng rộng từ 15 – 20m2 nên lắp loại điều hòa có công suất 12000btu.

Nếu căn phòng rộng từ 20 – 25m2 nên lắp loại điều hòa có công suất 18000btu.

Nếu căn phòng rộng trên 25m2 nên lắp loại điều hòa có công suất 24000btu trở lên.

Nếu trong phòng của khách hàng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt như: các thiết bị điện tử, con người thì nên mua loại điều hòa có công suất cao hơn một chút.

Nếu nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ trong cả mùa hè và mùa đông thì khách hàng mua điều hòa hai chiều, còn nếu chỉ sử dụng trong mùa hè thì bạn chỉ cần sử dụng loại điều hòa một chiều.

Nên để ý đến chỉ số “tiêu thụ điện năng” của chúng (chỉ số này càng thấp thì máy càng tiết kiệm điện) hoặc có thể tìm mua dòng điều hòa inverter(điều hòa biến tần, điều hòa tiết kiệm điện).

sieu thi dien may tung con mua khuyen mai dau mua nong Chuẩn bị vào hè, nên chọn quạt điều hòa như thế nào?

Vài ngày trở lại đây, nền nhiệt độ tại thành phố Hà Nội có chút tăng lên khoảng 30 độ C, báo hiệu thời điểm ...

sieu thi dien may tung con mua khuyen mai dau mua nong Những chiêu trò kiếm tiền triệu mỗi ngày của thợ điều hòa đầu mùa nóng

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ một hình ảnh gây nhiều tranh cãi là cục nóng điều hoà và 4 vòng dây ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.