Màn hình LG OLED TV 4K 65 inch có thể cuộn lại

Cách nay vài năm, LG Display gây ngạc nhiên khi ra mắt màn hình OLED 18 inch có thể uốn cong và cuộn lại như giấy, nhưng giờ đây công ty còn làm được điều ấn tượng hơn thế.
man hinh lg oled tv 4k 65 inch co the cuon lai
Chiếc màn hình OLED TV có thể cuộn lại lớn nhất trình diễn tại CES 2018ẢNH: LG DISPLAY

Theo SlashGear, đến với triển lãm tiêu dùng CES 2018 (Mỹ), LG Display giới thiệu một TV OLED 65 inch có khả năng cuộn lại và độ phân giải 4K. Mặc dù màn hình hiển thị trông như một sản phẩm tiêu dùng nhưng LG Display lưu ý rằng phiên bản 65 inch vẫn chỉ là nguyên mẫu.

Hình ảnh quảng cáo từ công ty đăng tải cho thấy màn hình cuộn lại thành một hộp có kích thước giống như một soundbar. Nó khá hữu dụng để cất giữ TV khi không sử dụng.

LG Display đề cập đến việc công nghệ OLED TV cuộn lại có thể làm cho nó mang tính di động cao hơn và có thể dễ dàng hơn trong việc vận chuyển.

LG Display đã không chia sẻ thêm nhiều thông tin vào thời điểm này, bao gồm cả ước tính về giá bán hoặc khi nào sản phẩm có thể sẵn sàng lên kệ. Nguyên mẫu thử nghiệm màn hình 65 inch cuộn lại dự kiến sẽ xuất hiện trên sàn diễn tại CES.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.