Sở GTVT TP HCM khuyến cáo không chơi Pokemon Go khi lái xe

Nhiều người chơi trò Pokemon Go đã gặp tai nạn khi tham gia giao thông và gây tai nạn cho người cùng lưu thông. Chính vì vậy, Sở GTVT TP HCM cũng đã đưa ra các khuyến cáo  không chơi trò chơi này khi lái xe.
so gtvt tphcm khuyen cao khong choi pokemon go khi lai xe
Nhiều bạn trẻ chơi Pokemon Go khi lái xe

Ngày 19/8, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM cho biết đã phê duyệt công văn tuyên truyền người dân không chơi trò Pokemon Go khi lái xe trên đường.

Sở GTVT TP HCM sẽ cho hiện thị nội dung “không chơi Pokemon Go khi tham gia giao thông” trên các bảng giao thông điện tử. Mỗi lần nội dung hiển thị kéo dài 20 giây.

Hiện nay, toàn địa bàn Thành phố có 44 bảng thông tin giao thông điện tử bao gồm 30 bảng lớn và 14 bảng nhỏ do Sở GTVT quản lý.

Theo cán bộ Phòng quản lý khai thác cơ sở hạ tầng thuộc Sở GTVT TP HCM, các bảng thông tin giao thông điện tử ở khu vực đường hầm sông Sài Gòn đã chính thức hiển thị nội dung cảnh báo người chơi Pokemon Go.

Trò chơi Pokemon Go du nhập vào Việt Nam từ ngày 6/8. Nó như một cơ sốt thực sự đối với giới trẻ, đặc biệt là các thành phố lớn như TP HCM và Hà Nội. Trò chơi có sức cuốn hút đến nỗi người chơi phải luôn tập trung vào màn hình điện thoại, máy tính bảng và di chuyển liên tục. Chính vì điều này mà nhiều người vừa điều khiển phương tiện giao thông vừa chơi game dẫn đến tai nạn và bị cảnh sát xử phạt.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.