Vụ lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi: Đạn kim loại chứ không phải đạn cao su?

Liên quan đến vụ lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi, theo VOV, trong tối 31/10, người nhà của nạn nhân thông tin thêm, viên đạn trên người anh T., là đạn kim loại chứ không phải đạn cao su.

Liên quan đến việc tài xế xe Mazda CX5 mang BKS: 30E-926.48 bắn súng và chèn xe qua người tài xế taxi trên phố Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội) tối 31/10, cơ quan công an đã xác định được chủ nhân của chiếc xe này.

Báo điện tử VOV đưa tin chủ chiếc xe Mazda CX5 là bà Phạm B. L., trú tại tổ 1, phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

vu lai xe mazda cx5 ban sung chen xe qua nguoi lai taxi dan kim loai chu khong phai dan cao su
Hiện trường vụ việc.  (Ảnh: VOV).

Cũng theo tờ báo này, trong tối 31/10, người nhà của nạn nhân thông tin thêm, viên đạn trên người anh T., là đạn kim loại chứ không phải đạn cao su.

Trước đó, chia sẻ về sự việc của lái xe taxi Group Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị tài xế xe Mazda CX-5 nổ súng bắn thủng trực tràng và cán qua người, ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay nạn nhân đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu.

"Các bác sĩ chờ anh Tiến hồi phục sức khỏe rồi mới tiến hành phẫu thuật và lấy viên đạn đang găm trong xương chậu ra. Tôi cùng người nhà của anh Tiến đang làm việc với cơ quan công an để đảm bảo quyền lợi cho anh Tiến và đã báo sự việc với lãnh đạo công ty", ông Long cho hay.

Khoảng 20h40 ngày 30/10, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra một vụ va chạm giao thông.

Vụ việc xảy ra giữa tài xế taxi và người điểu khiển xe ô tô Mazda CX-5 màu trắng mang BKS 30E – 956.XX. Tại đây, hai bên đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát, đỉnh điểm của vụ việc là lái xe taxi đã bị một số người trên xe Mazda CX5 dùng dao, tuýp sắt… tấn công gây thương tích.

Không chỉ có vậy, có người còn dùng súng đạn cao su bắn vào bụng lái xe taxi khiến anh Tiến nằm gục xuống đường. Sau đó, nghi ngờ có việc điều khiển xe cán qua người tài xế taxi rồi bỏ chạy.

vu lai xe mazda cx5 ban sung chen xe qua nguoi lai taxi dan kim loai chu khong phai dan cao su Vợ tài xế taxi kể khoảnh khắc chồng bị xe Mazda chèn qua người

Tài xế taxi bị bắn, xe Mazda CX5 chèn qua người ở hà Nội, lúc đó vợ nạn nhân nghe tiếng nổ lớn và chứng ...

vu lai xe mazda cx5 ban sung chen xe qua nguoi lai taxi dan kim loai chu khong phai dan cao su Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng: Xe Mazda3 đâm vào phía sau xe tải

Cơ quan chức năng xác định, chiếc xe Mazda3 đã đâm vào phía sau xe tải thùng kín trên cao tốc Quảng Ninh - Hải ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.