Sợ lỡ giờ lành, dâu rể Trung Quốc bái đường ngay trên cao tốc


Tắc đường dài khiến xe đón dâu không thể về đúng 12h trưa, vì thế hai gia đình đã 'hạ trại' tổ chức bái đường ngay trên cao tốc.

Trên đường rước dâu từ Lạc Dương đi Y Xuyên (Hà Nam, Trung Quốc), đôi uyên ương đã gặp phải cảnh tắc đường nghiêm trọng.

Tờ Xuehua đưa tin, đoàn xe đám cưới bị ách tắc rất lâu. Hai bên gia đình ngồi trên chảo lửa vì lo không kịp trở về nhà vào lúc 12h trưa - giờ lành đã được chọn để bái đường thành thân. Sau một hồi bàn bạc, họ đã quyết định tổ chức đám cưới ngay trên đường cao tốc Y Xuyên.

so lo gio lanh dau re trung quoc bai duong ngay tren cao toc
Đôi vợ chồng giao bái ngay trên đường quốc lộ. Ảnh: Xuehua.

Các thành viên trong gia đình, bạn bè, ngay cả các bác tài xế cũng đứng quây thành một vòng tròn bao quanh dâu, rể. Người chủ hôn hô to từng bước theo đúng phong tục cưới hỏi địa phương.

Cô dâu, chú rể đã cúi đầu 3 lần trong tiếng hò reo, chúc phúc của người xung quanh. Kết thúc, họ trao cho nhau một cái ôm thay cho lễ "động phòng".

Đoạn video được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý. Nhiều người thích thú với lễ bái đường tức thời này và chúc mừng cặp vợ chồng đã có một lễ cưới không thể quên.

XEM THÊM

so lo gio lanh dau re trung quoc bai duong ngay tren cao toc 'Cô dâu Việt' bày cách làm bánh trôi tạo hình hoa cho ngày Tết hàn thực

Nếu món bánh trôi truyền thống đã không còn mới vậy hãy tham khảo cách làm món bánh trôi tạo hình hoa lá độc, lạ ...

so lo gio lanh dau re trung quoc bai duong ngay tren cao toc Xôn xao hôn lễ trong mơ của cặp đôi đồng tính, nhan sắc 'cô dâu – chú rể' khiến chị em F.A ngậm ngùi tiếc nuối

Thời nay những người thuộc cộng đồng LGBT đã dần được xã hội công nhận và ủng hộ hơn trước rất nhiều. Chính vì vậy, ...

so lo gio lanh dau re trung quoc bai duong ngay tren cao toc Hội bạn thân mừng cưới tận… 1,4 ký tiền lẻ, cô dâu chú rể đếm ‘xuyên đêm’

Là bạn thân thì cứ phải lầy lội như thế này cơ!


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Toàn cảnh Vành đai 3 qua huyện Đông Anh sẽ khởi công năm tới
Đường Vành đai 3 TP Hà Nội đoạn qua địa bàn huyện Đông Anh có tổng chiều dài khoảng 15 km, đi qua 9 xã thuộc huyện Đông Anh, với tổng mức đầu tư gần 7.700 tỷ đồng.