Soái ca tóc dài lãng tử như kiếm khách cổ trang khiến cư dân mạng chao đảo

Hình ảnh của chàng trai Hoàng Lâm (28 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) và mái tóc dài ấn tượng nhận được lượng tương tác khủng từ cư dân mạng. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng thần thái của anh chàng này cũng không thể chê được, phong lưu lãng tử không kém gì các nam thần trong phim cổ trang Trung Quốc. 

Hoàng Lâm hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và chàng trai này hiện giờ đang là một nhạc công tự do. Chia sẻ về lý do nuôi tóc dài, Lâm chia sẻ rằng từ nhỏ mình đã đam mê nhạc rock và mong muốn sau này trở thành một rocker thực thụ. Anh chàng cũng đặc biệt yêu thích sự bụi bặm, lãng tử của những chàng rocker với mái tóc dài, vì thế nên từ năm 2011, Lâm đã quyết định nuôi tóc dài.

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi
Hoàng Lâm (28 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) và mái tóc dài cực ấn tượng (Ảnh: NVCC)

"Ban đầu gia đình cũng không ủng hộ quyết định này của mình, tuy nhiên mình là một người độc lập, tự chủ trong cả công việc lẫn cuộc sống nên dần dần cũng thuyết phục được gia đình."

Tóc Lâm ở thời điểm dài nhất là khoảng 70cm và hiện tại anh đã cắt ngắn bớt còn khoảng 50cm. Theo Lâm chia sẻ thì bất tiện lớn nhất khi con trai nuôi tóc dài đó là thường xuyên bị nhầm là ... con gái.

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi

"Từ khi nuôi tóc dài có nhiều người kêu mình "khùng" và thường xuyên bị nhầm là con gái. Thậm chí có những người còn nghi ngờ về giới tính của mình nữa".

Tuy nhiên Lâm cũng chia sẻ rằng việc nuôi tóc dài khá bất tiện vì khi diễn tóc bị vướng vào dây đàn, khi ngủ cũng phải cẩn thận không nằm đè vào tóc. Lâm bộc bạch rằng tuy mái tóc hiện tại không quá bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày nhưng anh hay trở thành tâm điểm bất đắc dĩ cho sự soi mói của những người xung quanh và đôi lúc điều này khiến anh không thoải mái.

Thỉnh thoảng anh cũng khá nhớ mái tóc ngắn tuy nhiên anh chàng này hạ quyết tâm "Khi nào lấy vợ thì mới cắt tóc". Lâm cho rằng ở thời điểm hiện tại, khi còn độc thân thì anh cho rằng mình có thể sống tự do theo cách mình muốn. Sau này khi có gia đình rồi Lâm sẽ cắt tóc ngắn để có cuộc sống bình thường nhất có thể và bởi vì "Lúc lấy vợ có vợ để thương rồi, yếu tố ngoại hình không còn quan trọng nữa".

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi
Lâm khi chơi nhạc rock

Những bức ảnh của Lâm đăng tải trên một trang mạng xã hội nhận được số lượt thích và bình luận "khủng" từ cư dân mạng. Nhiều cô gái còn cho rằng tóc của Lâm tuy mỏng nhưng suôn mượt hơn tóc họ nhiều và cũng không ít người hỏi chàng trai này cách ... dưỡng tóc dài mượt như vậy.

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi

Cũng có nhiều bình luận không tiếc lời khen cho "góc nghiêng thần thánh" của anh chàng này, đặc biệt các fan của phim và tiểu thuyết Trung Quốc cổ trang thì đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài phong trần lãng tử không kém gì Phó Hằng trong "Diên Hy Công Lược" hay thái tử Dạ Hoa trong "Tam sinh tam thế".

XEM THÊM

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi Tự ti vì béo, giảm cân quá đà xuống 37kg, 9X quyết tâm tập gym lấy lại vóc dáng

Nguyễn Phạm Diễm Quỳnh (Hà Nội) cho biết “Mình đã từng trải qua cả giai đoạn béo gầy và mất một thời gian mới nhận ...

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi Tăng 10kg, cô nàng 'cò hương' trở nên sexy bỏng mắt

Từ một cô gái theo đuổi vẻ đẹp “mình hạc xương mai” như các hot girls Hàn – Trung, Quỳnh Hương (23 tuổi, Hà Nội) ...

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi Kinh nghiệm 'đánh bay' mỡ thừa nhờ ăn sạch Eat Clean và tập gym của cô nàng 9X

Từ một cô gái với vùng mỡ thừa ở lưng và bụng, Thuỳ Linh (25 tuổi, chuyên viên trang điểm, Hà Nội) đã sở hữu ...

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi Chùm ảnh chị em trước và trong thai kì sẽ khiến bạn phải thốt lên: 'Phụ nữ khổ thật!'

Người ta thường nói: "Gái một con trông mòn con mắt", tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng may mắn nhanh chóng lấy ...

gap go chang trai co mai toc dai hot nhat mang xa hoi 'Cụ bà' 71 tuổi nhìn như gái đôi mươi: Tạo hoá đã bỏ quên người phụ nữ này?

Những hình ảnh của một người phụ nữ được giới thiệu là 71 tuổi làm cư dân mạng một phen choáng váng thì nhìn bà ...

chọn
Đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị sau hơn 3 năm thi công
Tuyến đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị có chiều dài 4,2 km, đã thi công hơn 3 năm.