Sốc: Hội 'bồ nhí' lập nhóm kín chuyên nói xấu các bà vợ

Các bà vợ choáng váng khi phát hiện ra một nhóm kín chỉ dành cho “người thứ ba”.

Với cái tên “Góc khuất người thứ ba” – nhóm kín hiện có hơn 300 thành viên này đang khiến cư dân mạng, đặc biệt là các bà vợ “đứng ngồi không yên”. Được biết, nhóm kín do chính các “tiểu tam” lập ra để tâm sự chuyện cô đơn, tủi thân, ghen ngược. Hội các bà mẹ đang kêu gọi tẩy chay nhóm này.

Từ 1 tài khoản cá nhân có tên T.H.N, mọi thông tin, bằng chứng về hoạt động của group trên khiến các bà vợ xôn xao. Những bài viết, tâm sự của các thành viên trong nhóm đã bị ai đó chụp ảnh màn hình rồi phát tán với tốc độ chóng mặt.

soc hoi bo nhi lap nhom kin chuyen noi xau cac ba vo
Nhóm kín "Góc khuất người thứ ba" thu hút sự chú ý của hàng nghìn người.

Tuy chỉ có hơn 300 thành viên, nhưng từ những bức ảnh chụp màn hình, có thể thấy nhóm hoạt động khá sôi nổi với nhiều bài đăng có nhiều tương tác, bình luận. Các cô gái tự nhận mình là "người thứ ba" chia sẻ nỗi buồn tủi khi "người tình đăng ảnh vợ con", rồi thắc mắc không biết "anh ấy với vợ có hạnh phúc không".

Sau khi Group được "khui ra", hàng nghìn chị em bình luận gay gắt, phẫn nộ, kêu gọi truy tìm danh sách những người phụ nữ thích dan díu với đàn ông có vợ. Nhiều chị em bất bình bởi "người thứ ba" coi việc phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác là chuyện bình thường. Được biết, Group gốc đã biến mất bí ẩn sau khi bị mang đi bàn tán khắp nơi.

soc hoi bo nhi lap nhom kin chuyen noi xau cac ba vo
Tâm sự của một cô gái "làm người thứ 3" được 2 năm.
soc hoi bo nhi lap nhom kin chuyen noi xau cac ba vo
Ghen ngược với cả vợ.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
TS Nguyễn Trí Hiếu: Thu nhập từ 26 triệu/tháng vẫn có thể mua nhà 2,5 tỷ nếu đáp ứng điều kiện này
Theo TS Nguyễn Trí Hiếu, giá NOXH tại Hà Nội hiển khoảng 2,5 tỷ/căn. Giả sử đi vay tối đa 80% (khoảng 2 tỷ), trả lãi 5%/năm trong 20 năm thì trung bình mỗi tháng cả gốc và lãi khoảng 13 triệu đồng. Số tiền này với một gia đình có thu nhập bình quân từ 26 triệu/tháng có thể đáp ứng được. Do đó chuyên gia đề xuất có gói tín dụng với lãi suất 5%/năm, thời gian cho vay 20 năm.