SỐC: Không muốn Romero chơi World Cup, tuyển Argentina phao tin đồn chấn thương?

Chính người vợ của Sergio Romero, thủ môn số 1 của tuyển Argentina đã lên tiếng rằng, vị hôn phu của mình đủ điều kiện để thi đấu tại World Cup 2018 sắp tới.

Những ngày qua, NHM tuyển Argentina vô cùng thất vọng khi thủ môn số 1 của họ trong những năm gần đây là Sergio Romero được lãnh đạo đội tuyển thông báo không thể góp mặt tại World Cup 2018 tại Nga sắp tới do dính chấn thương đầu gối.

soc khong muon romero choi world cup tuyen argentina phao tin don chan thuong
Romero được HLV Sampaoli xác nhận sẽ không thể tham gia World Cup cùng tuyển Argentina do gặp vấn đề với đầu gối

Tuy nhiên, mới đây, đích thân Eliana Guercio, vợ của Romero cho biết, chấn thương mà thủ môn thuộc biên chế Manchester United gặp phải không quá nghiêm trọng, và những người đứng đầu Albiceleste đã "nói dối trắng trợn" về tình hình sức khỏe của anh.

Phát biểu trên chương trình truyền hình Los Angles De La Manana, người đẹp này đã lên tiếng: "Chẳng có chấn thương nào ở đây cả, chỉ là chút vấn đề về lún sụn đầu gối mà thôi".

"Các bác sĩ cũng nói rằng, anh ấy đủ điều kiện để tham dự World Cup sắp tới. Quá trình phục hồi chỉ diễn ra trong khoảng tối đa là 3 tuần, và có thể ngắn hơn".

soc khong muon romero choi world cup tuyen argentina phao tin don chan thuong
Eliana Guercio, vợ của Romero cho rằng lãnh đạo của Albiceleste đã "nói dối trắng trợn" vì lợi ích của một số người

"Chồng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên với Iceland. Tuy nhiên, anh ấy vẫn không được gọi vì có quá nhiều người muốn anh ấy nghỉ. Tất cả những thông báo về chấn thương, đều là giả dối. Những lí do mà họ đưa ra chỉ để bao biện cho sự hèn nhát, vô lí, không đáng tin và để che đậy quyền lợi cá nhân của một số người."

Thông tin này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi ban lãnh đạo của đội tuyển xác nhận sự vắng mặt của Romero. Thay thế cho thủ thành của Quỷ đỏ sẽ là 2 cái tên Willy Caballero của Chelsea và Franco Armani của River Plate.

Danh sách tham dự VCK World Cup 2018 của tuyển Argentina

Thủ môn: Willy Caballero, Franco Armani

Hậu vệ: Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, Marcos Rojo, Federico Fazio, Nicolas Tagliafico, Gabriel Mercado, Marcos Acuna, Cristian Ansaldi

Tiền vệ: Lucas Biglia, Angel Di Maria, Cristian Pavon, Giovani Lo Celso, Manuel Lanzini, Maximiliano Meza, Ever Banega, Eduardo Salvio

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Aguero, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain.

soc khong muon romero choi world cup tuyen argentina phao tin don chan thuong Nhà vô địch World Cup 2006 nguy cơ ngồi tù 6 năm
soc khong muon romero choi world cup tuyen argentina phao tin don chan thuong Bất mãn với HLV trưởng, sao PSG rút lui khỏi World Cup 2018
soc khong muon romero choi world cup tuyen argentina phao tin don chan thuong VTV phủ nhận thông tin đã mua thành công bản quyền World Cup 2018
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.