Soi kĩ siêu phẩm của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League 2018

Gareth Bale đã làm tan vỡ hàng triệu trái tim người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới với cú bay người móc bóng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid tại trận chung kết Champions League 2018 vừa qua.
soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018 HLV Zinedine Zidane: Ông Vua danh hiệu
soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018 Liverpool lên kế hoạch mua thủ môn mới thay thế 'tội đồ' Karius
soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018 Real 'vô đối': Trời đãi và sự gian xảo cần thiết
soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018 150.000 người ký tên đòi UEFA trừng phạt Ramos sau pha triệt hạ Salah

Siêu phẩm trong trận chung kết Champions League 2018 được Bale thực hiện bằng chân trái sở trường, chỉ ba phút sau khi vào sân thay cho Isco.

Thực tế, pha xe đạp chổng ngược của tiền đạo người xứ Wales là kết thúc cho pha tấn công 16 đường chuyền. Đó cũng chỉ là lần chạm bóng thứ 7 của anh.

soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018
Sơ đồ minh họa pha bóng dẫn đến siêu phẩm của Bale

Theo thống kê từ máy tính, Bale đã vung chân cao tới... gần 2 mét (chính xác là 1m98), tốc độ bóng bay tới hơn 60km/h. Điều đó có thể giải thích phần nào sự bất lực của thủ thành Karius bên phía Liverpool.

Đường tấn công bắt đầu từ pha tranh chấp bóng bổng thành công của trung vệ Sergio Ramos. Luka Modric đóng vai trò là trung tâm phân phối bóng khi liên tục luân chuyển ở giữa sân cho Nacho và Bale.

Tuyến giữa của Real hoạt động rất hiệu quả khi liên tục di chuyển, chuyền bóng làm giãn hàng phòng ngự đối thủ, trước khi đặt Marcelo vào khoảng không trống trải bên hành lang cánh trái.

soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018
Những con số đáng kinh ngạc về bàn thắng để đời này

Hậu vệ Brazil có tình huống qua người khéo léo để tung đường chuyền vừa vặn vào vị trí mà Gareth Bale đang đứng trong vòng cấm. Phần còn lại là siêu phẩm.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo 28 tuổi thừa nhận, bàn thắng này không chỉ là siêu phẩm trong trận chung kết Champions League, mà còn là siêu phẩm trong suốt sự nghiệp của anh từ trước đến nay.

Màn trình diễn bùng nổ với cú đúp bàn thắng cũng giúp Bale nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018 Salah hậu chung kết C1: 'Tôi không bao giờ tới Real vì có Ramos'

Salah cho biết bản thân anh sẽ không bao giờ gia nhập Real, vì ở đó có Ramos, người đã khiến anh phải rời chung ...

soi ki sieu pham cua gareth bale trong tran chung ket champions league 2018 Người được, kẻ mất hậu chung kết Champions League 2018

Trận đấu cuối cùng của cả mùa giải, chung kết Champions League 2018 đã kết thúc với niềm vui dành cho Real Madrid, cùng với ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.