Sơn La: Lật xe chở đá khiến ba người tử vong tại chỗ

Chiều ngày 6/3, tại xã Chiềng Cọ (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ba người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 14h50 chiều ngày 6/3, lái xe Lò Văn Kính (SN 1983, trú tại Chiềng Lương, Mai Sơn) điều khiển chiếc xe ô tô ba chân chở đá BKS 26C – 016.74 di chuyển đến Km308 +500 thuộc địa phận xã Chiềng Cọ (TP Sơn La) thì bị mất lái và bị đổ lật nhào xuống đường đổ đè lên hai người.

Hậu quả vụ tại nạn khiến ba người là: lái xe Lò Văn Kính và chị Nguyễn Thị Thuận (SN 1975), chị Nguyễn Thị Thiên (SN 1986 – em ruột chị Thuận) cùng trú tại Trường Yên, Chiềng Cọ, Sơn La tử vong tại chỗ.

son la lat xe tro da khien ba nguoi tu vong tai cho
Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV)

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng gọi điện cho các cơ quan chức năng thông báo vụ việc.

son la lat xe tro da khien ba nguoi tu vong tai cho
Cận cảnh chiếc xe bị lật (Ảnh: CTV)

Trao đổi với PV, ông Trịnh Xuân Hùng (Giám đốc Sở GTVT Sơn La) cho biết, nhận được thông tin các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc, về phía UBATGT giao thông tỉnh Sơn La hỗ trợ 5 triệu đồng/1 nạn nhân.

Theo ông Hùng thì hiện tại hiện trường đất đá đã được dọn sạch. Thi thể các nạn nhân đã được đưa về còn chiếc xe ô tô cũng đã được di chuyển về công an tỉnh để điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Được biết, chiếc xe tải chở đá trên của doanh nghiệp Hoàng Trung, trước sự việc này doanh nghiệp Hoàng Trung hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 20.000.000 đồng.

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.