Sức khỏe của tài xế xe bán tải kéo lê nạn nhân hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa giờ ra sao?

Theo các bác sĩ, đến thời điểm hiện tại tình hình sức khỏe của tài xế Dương đã ổn định, trong ngày mai tài xế này sẽ được ra viện.
 

Chiều ngày 13/4, bệnh viện đại học Y (Hà Nội) đã cho biết về tình hình sức khỏe của anh Vũ Văn Dương (SN 1974, trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) – tài xế ô tô trong vụ việc xe bán tải kéo lê người đàn người hàng trăm tại mét ngã 6 Ô Chợ Dừa hôm 11/4.

Trao đổi với báo chí, PGS.TS. Phạm Thị Bích Đào, Phó trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp, bệnh viện Đại học Y Hà Nội thông tin, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của tài xế Dương đã ổn định, trong ngày mai tài xế này sẽ được ra viện.

Bà Đào cho biết thêm, theo báo cáo của Khoa cấp cứu, bệnh viên Đại học Y Hà Nội, cho biết tài xế điều khiển ô tô gây tai nạn nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm, vết thương không nghiêm trọng.

thong tin moi nhat ve tinh trang suc khoe cua tai xe xe ban tai keo le nan nhan hang tram met o o cho dua
Theo các bác sĩ, ngày tài xế xe ô tô bán tải có thể xuất viện.

Chiều cùng ngày, đại diện bệnh viện Xanh Pôn cũng cho biết, hiện tại anh Đ. - nạn nhân bị ô tô kéo lê vẫn trong tình trạng thở máy, hồi sức tích cực.

“Bệnh nhân Đ. hiện vẫn đang hôn mê, thở máy, đồng tử 2 bên đều, bụng mềm, không chướng, lồng ngực, khung chậu vững. Chân tay không thấy có dấu hiệu gãy xương. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt, gãy xương hàm trên và xương hàm dưới”, vị đại diện bệnh Xanh Pôn thông tin.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h30’ tối 11/2, đã xảy ra vụ việc xe bán tải kéo lê người đàn người hàng trăm tại mét ngã 6 Ô Chợ Dừa. Mặc dù gây tai nạn, nhưng tài xế xe ô tô không dừng lại để giải quyết sự việc, ngược lại còn tăng ga kéo lê nạn nhân cùng phương tiện trên đường.

Đại diện Công an phường Nhân Chính cho hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, nạn nhân bị cuốn vào gầm xe ô tô hiện đã được đưa đi cấp cứu, tài xế xe ô tô cũng bị thương và phải nhập viện.

thong tin moi nhat ve tinh trang suc khoe cua tai xe xe ban tai keo le nan nhan hang tram met o o cho dua Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe bán tải kéo lê người đàn ông hàng trăm mét ở Hà Nội

“Tôi cùng nhiều người dân đuổi theo sau thì thấy anh Đ. nằm bất tỉnh, còn ô tô vẫn tiếp tục bỏ chạy với tốc ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.