'Tá hỏa' khi phát hiện phân người trong lon Coca-Cola ở Bắc Ireland

Các nhân viên của công ty nước giải khát Coca-Cola đã "cầu cứu" cảnh sát khi phát hiện chất thải của người trong một số lon coca tại nhà máy ở Bắc Ireland.
ta hoa khi phat hien phan nguoi trong lon coca cola o bac ireland
Công nhân của một nhà máy sản xuất Coca-Cola ở Bắc Ireland phát hiện chất thải người trong lon nước rỗng. Ảnh minh họa: AP

Các công nhân phát hiện sự việc trên trong ca trực đêm tại nhà máy Helllenic Bottling của Coca-Cola ở Lisburn. Một cuộc điều tra của cảnh sát được tiến hành sau khi công ty tạm dừng dây chuyền sản xuất ban đêm.

Chất thải của người được phát hiện trong lô hàng gồm các lon nước ngọt rỗng, do phía Đức cung cấp trước khi nước ngọt được đổ vào bên trong. Nhà máy ở Bắc Ireland vẫn thường nhập lon từ nhà phân phối ở Anh.

"Thật khủng khiếp. Máy móc phải ngừng hoạt động trong khoảng 15 tiếng để làm sạch. Điều này bất thường bởi mọi khi các lon được chuyển tới từ nhà phân phối ở Anh, nhưng lần này chúng xuất xứ từ Đức", một nguồn tin nói với tờ Belfast Telegrap.

Hôm 28/3, Sở Cảnh sát Bắc Ireland (PSNI) xác nhận họ đã mở cuộc điều tra về việc bằng cách nào chất thải lại xuất hiện trong các lon nước rỗng tại nhà máy Helllenic Bottling.

Phía Coca-Cola khẳng định họ đã thu hồi tất cả các lon nước bị nhiễm chất thải và sự cố này không ảnh hướng tới bất kỳ sản phẩm nào đang bán trên thị trường.

"Coca-Cola rất coi trọng chất lượng sản phẩm. Chúng tôi nhận thức được sự cố liên quan đến những lon đựng nước ngọt bị rỗng tại nhà máy ở Knockmore Hill, Lisburn. Chúng tôi đang hợp tác với PSNI để điều tra vấn đề này một cách kỹ lưỡng. Các sản phẩm bị ảnh hưởng bị giữ lại và không được bán. Đây là trường hợp riêng lẻ và không ảnh hưởng đến bất kỳ sản phẩm nào đang được bán", đại diện công ty nước giải khát khẳng định.

Theo quy trình, các lon rỗng và không có nắp bật thường được chuyển tới nhà máy đóng chai. Sau đó, đồ uống có ga được đổ đầy vào trong lon trước khi niêm phong và bán trên khắp Bắc Ireland.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.