Tai nạn kinh hoàng làm 4 người chết: Tài xế có nồng độ cồn

Vụ tai nạn trên quốc lộ 6, đoạn thuộc địa phận xã Lóng Luông (Vân Hồ, Sơn La) giữa xế hộp và xe tải chiều 21/11 khiến 4 người tử vong, cảnh sát bước đầu xác định người điều khiển ô tô này là Hà Công Khui (SN 1965) có nồng độ cồn trong hơi thở khi lái xe.
tai nan kinh hoang lam 4 nguoi chet tai xe co nong do con
Hiện trường vụ tai nạn.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong sáng 22/11 cho biết, vụ va chạm giữ ô tô con màu đen với xe tải (loại 2,4 tấn) xảy ra trên quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Lóng Luông (Vân Hồ, Sơn La) chiều một ngày trước khiến 4 người tử vong, 1 người thương nặng.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan công an cùng lực lượng cứu hộ xuống hiện trường xác định 4 nạn nhân tử vong là: Hà Văn Trường (SN 1980), Hà Công Trung (SN 1972), Khà Y Dua (SN 2001) và Đinh Thị Hương (SN 2001), cùng quê tỉnh Hòa Bình. Tài xế điều khiển xế hộp là Hà Công Khui (SN 1965, quê tỉnh Hòa Bình) bị thương nặng được đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu tuy nhiên phải chuyển xuống Hà Nội điều trị ngay sau đó.

"Kiểm tra tại chỗ, bước đầu cảnh sát xác định tài xế Hà Công Khui có nồng độ cồn trong hơi thở 0,21mg/1lít khí thở. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ nguyên nhân vụ việc", nguồn tin cho biết.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 21/11 trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Lóng Luông (Vân Hồ, Sơn), chiếc ô tô đen di chuyển trên quốc lộ hướng Hà Nội - Vân Hồ, tới km155, xế hộp bất ngờ mất lái va chạm với xe tải (loại 2,4 tấn) di chuyển chiều ngược lại.

Va chạm khiến xế hộp bị bị hất văng vào vệ đường, 4 người trong ô tô tử vong tại chỗ, một người bị thương được người dân đưa vào bệnh viện địa phương cấp cứu. Thời điểm xảy ra sự cố trong xế hộp có 5 người.

chọn
Công ty con Kinh Bắc tăng vốn gấp rưỡi trước thềm xây khu công nghiệp 466 ha ở Long An
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.