Tại sao hơn 2000 fan Real Madrid hủy vé đến Kiev xem chung kết C1?

Hơn 2200 cổ động viên của Real Madrid đã buộc phải hủy vé đến Kiev để tận mắt chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu chung kết Champions League 2018.

Sau khi Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 4-3 ở 2 lượt trận tại bán kết Champions League gặp Bayern Munich, đã có tới hơn 24.000 CĐV mua vé theo mùa của Kền kền trắng sẵn sàng tới Kiev để xem trận đấu cuối cùng của cup C1.

Thậm chí, đã có tới 12.802 fan hâm mộ đã đăng kí vé chung kết có sẵn mà CLB sở hữu để được chứng kiến đội bóng của mình chinh phục danh hiệu Champions League thứ 13, và trở thành CLB đầu tiên có được cú hattrick 3 năm liền vô địch tại sân chơi lớn nhất cho cấp CLB tại châu Âu này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, đã có khoảng hơn 2.200 CĐV buộc phải trả lại vé và ngồi nhà nhìn đội bóng của mình thi đấu qua sóng truyền hình.

tai sao hon 2000 fan real madrid huy ve den kiev xem chung ket c1
Có tới hơn 2.200 fan Real phải trả lại vé và không thể tới Kiev để theo dõi trận chung kết

Giải thích cho điều này, cộng đồng Madridista cho biết chi phí đi lại và các khoản phí di chuyển phát sinh, cũng như giá cho một ngày lưu lại Kiev quá cao khiến cho những fan ruột của CLB buộc phải từ bỏ mong muốn của mình.

Các CĐV của đội chủ sân Santiago de Bernabeu sẽ phải trải qua hành trình gần 2900 km để tới được Ukraine và nếu đi máy bay, chi phí di chuyển sẽ rơi vào khoảng hơn 1.000 bảng.

Hoặc nếu lựa chọn phương án rẻ hơn, họ sẽ phải 34 giờ đồng hồ lái xe qua Pháp, Đức và Ba Lan, trước khi đến được Kiev.

Giá khách sạn để ở gần sân vận động phức hợp thể thao quốc gia Olympiskiy cũng thuộc hàng "trên trời". Và do đó, nhiều khả năng Real sẽ không sử dụng hết được số vé được UEFA phân bố.

Về phía Liverpool, họ cũng gặp vấn đề tương tự. Tuy nhiên Thomas Cook Sport đã làm việc để đảm bảo số lượng máy bay đủ phục vụ nhu cầu của CĐV và giá không bị tăng, theo đúng yêu cầu của The Kop.

tai sao hon 2000 fan real madrid huy ve den kiev xem chung ket c1 Cổ vũ Real vô địch Champions League, Messi không quên 'nói kháy' kình địch
tai sao hon 2000 fan real madrid huy ve den kiev xem chung ket c1 Real Madrid báo tin vui cho NHM trước thềm chung kết Champions League
tai sao hon 2000 fan real madrid huy ve den kiev xem chung ket c1 NÓNG: Ronaldo chắc chắn tham dự CK Champions League
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.