Tài xế chặn cửa đòi giảm chiết khấu, Uber Việt Nam nói 'sẽ tiếp tục lắng nghe'

Liên quan đến vụ việc tài xế tuần hành đòi giảm chiết khấu, đại diện phát ngôn Uber Việt Nam cho biết đơn vị này "sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến phản hồi và làm việc trực tiếp với các tài xế".
tai xe chan cua doi giam chiet khau uber viet nam noi se tiep tuc lang nghe
Tài xế tụ tập phản đối mức chiết khấu cao tại trung tâm hỗ trợ đối tác của Uber ngày 15/1. Ảnh: Di Linh

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 15/1, nhiều tài xế đã kéo về trung tâm hỗ trợ đối tác của Uber tại số 71 Vạn Phúc (Ba Đình, Hà Nội) để đòi giảm chiết khấu.

Tại trung tâm hỗ trợ của Uber, nhiều tài xế tụ tập. Thậm chí, một tài xế đã đánh ô tô dán khẩu hiệu "Chung tay tắt App Grab - Uber" yêu cầu giảm chiết khấu %" lên vỉa hè, chặn trước cửa của trung tâm hỗ trợ đối tác Uber.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, đại diện phát ngôn Uber Việt Nam cho biết: "Các tài xế đối tác đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang tới những chuyến đi an toàn và đáng tin cậy cho người dân. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến phản hồi và làm việc trực tiếp với các tài xế trên những mối quan tâm của họ".

Được biết, tại văn phòng của Grab Việt Nam tại Duy Tân cũng xảy ra tình trạng tương tự. Hiện, Uber và Grab chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho các đối tác về việc có giảm mức chiết khấu hiện tại hay không.

tai xe chan cua doi giam chiet khau uber viet nam noi se tiep tuc lang nghe Tài xế dùng ô tô chặn cửa trung tâm hỗ trợ của Uber đòi giảm chiết khấu

Trưa 15/1, tài xế đã dùng ô tô chặn cử trung tâm hỗ trợ đối tác của Uber tại Hà Nội đòi giảm chiết khấu.

chọn
Doanh nghiệp bất động sản: Đầu tư NOXH trong 7 năm, lợi nhuận mỗi năm chỉ đạt 1,3 - 1,5%
Theo Giám đốc Công ty bất động sản Lê Thành, không ít doanh nghiệp sau khi thực hiện một dự án NOXH đã không muốn tiếp tục khi thấy lợi nhuận quá thấp, thủ tục phức tạp, khâu hậu kiểm về giá bán, thanh tra nhiều áp lực...