Tài xế khoác áo GrabBike 'vô tư' phạm luật ngày mùng 5 Tết

Tại một số tuyến đường xung quanh các bến xe ở Hà Nội, tài xế khoác áo GrabBike 'vô tư' chở ba, chở khách không đội mũ bảo hiểm.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Chiều 20/2 tức mùng 5 Tết, các bến xe bắt đầu đông đúc hơn khi người dân đổ về Thủ đô. Tại khu vực bến xe Giáp Bát, mặc dù có biển cấm nhưng nhiều tài xế khoác áo GrabBike và xe ôm truyền thống vẫn dừng chờ khách.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Khu vực cổng bến xe, trên đường Giải Phóng, nhiều tài xế khoác áo Grab "vô tư" dừng đỗ, chào mời khách dưới lòng đường.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Nhiều tài xế chở khách nhưng hành khách không đội mũ.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Mũ treo ở thân xe nhưng hành khách thì vẫn đầu trần.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Cảnh "vô tư" phạm luật diễn ra phổ biến.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Nhiều tài xế còn "kẹp ba" và tất nhiên cũng không đội mũ.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Hoặc "kẹp ba" nhưng người đội, người không.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Tại đường Ngọc Hồi đoạn cổng bến xe Nước Ngầm, nhiều tài xế khoác áo GrabBike chở khách đi ngược đường.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
Tài xế chạy xuôi, ngược và vi phạm luật giao thông tràn lan.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet
"Kẹp ba" sang đường bất chấp nguy hiểm.
tai xe khoac ao grabbike vo tu pham luat ngay mung 5 tet Người dân bắt đầu đổ về Hà Nội, bến xe... 'nóng dần'

Ngày 19/2 tức mùng 4 Tết, nhiều người dân bắt đầu đổ về Hà Nội, các bến xe bắt đầu đông đúc hơn.

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.