Tài xế xe buýt đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền lẻ trả lại

Một tài xế xe buýt ở Đà Nẵng vừa bị đình chỉ công việc về hành vi đuổi học sinh xuống xe buýt do không có tiền lẻ trả lại.

Ngày 6/4, Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với tài xế Trần Đức Tài vì hành vì đuổi hành khách xuống xe.

Thông tin ban đầu, chiều 1/4, một học sinh đón tuyến xe buýt số 7 của Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1, tại trạm Phan Đăng Lưu – Lê Thanh Nghị để đi về bến Phạm Hùng, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

tai xe duoi hoc sinh xuong xe buyt vi khong co tien le thoi lai
Xe buýt Danabus Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 trúng thầu được trợ giá. Ảnh: Danabus.

Học sinh này lên xe, đưa tiền 100.000 đồng để để mua vé thì bị tài xế Trần Đức Tài đuổi xuống xe vì không có tiền trả lại.

Gia đình học sinh biết chuyện nên đã tố giác đến Sở GTVT TP Đà Nẵng.

Đại diện Sở GTVT TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này sẽ tiếp tục làm việc với Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 để có biện pháp xử lý đối với tài xế có hành vi đuổi học sinh xuống xe.

Được biết, xe buýt đuổi học sinh xuống thuộc tuyến xe buýt số 7 do Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 ngoài Hà Nội trúng thầu.

Tuyến xe buýt này thuộc tuyến trợ giá của TP Đà Nẵng, góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, giảm ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường.

tai xe duoi hoc sinh xuong xe buyt vi khong co tien le thoi lai Vượt 300 hải lý trong sóng gió, cứu ngư dân bị tai biến mạch máu não ngoài Hoàng Sa

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã vượt gần 300 hải lý trên biển trong điều kiện thời tiết ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.