Tài xế xe sang Mercedes khóa cửa, cố thủ trên xe sau khi gây tai nạn liên hoàn trên phố Xã Đàn

Khi đang di chuyển, chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái đâm vào nhiều phương tiện khác trên đường.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng gần 16h chiều nay (3/10), trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Thời điểm trên, chiếc xe ô tô màu trắng BKS 30E-369.07 di chuyển theo hướng Xã Đàn – Ô Chợ Dừa thì bất ngờ va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển. Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục đâm liên tiếp vào một ô tô và một số xe máy khác trên đường.

tai xe khoa cua co thu tren xe sau khi gay tai nan lien hoan tren pho xa dan
Hiện trường chiếc xe ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường.
tai xe khoa cua co thu tren xe sau khi gay tai nan lien hoan tren pho xa dan
Đầu chiếc xe bị bung vỏ.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, tài xế ô tô gây ra vụ tai nạn liên hoàn là một người đàn ông trung tuổi, trước khi xảy ra vụ việc chiếc xe chạy với tốc độ khá nhanh. Sau khi gây tai nạn, lái xe khóa cửa ngồi trong xe, có biểu hiện say rượu bia.

Theo lãnh đạo phường Phương Liên, quận Đống Đa (Hà Nội), nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc. Cũng theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, giải quyết.

tai xe khoa cua co thu tren xe sau khi gay tai nan lien hoan tren pho xa dan Xe máy ‘đối đầu’ xe tải, hai thanh niên tử vong

Chiếc xe máy chở theo hai nam thanh niên chạy với tốc độ cao, khi ôm cua thì bất ngờ "đối đầu" với xe tải ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.