Tạm đình chỉ công tác thượng úy công an nghi tát người vi phạm

Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người này "mạnh tay" với người vi phạm.

tam dinh chi cong tac thuong uy cong an nghi tat nguoi vi pham
Ảnh cắt từ clip.

Ngày 18/7, lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người này có hành vi "mạnh tay" với người vi phạm.

Theo vị lãnh đạo này, hiện đơn vị đã yêu cầu tổ công tác thuộc CSGT huyện Krông Búk và thượng úy L.H.A.T (cán bộ đánh người trong clip) viết trường trình về vụ việc.

“Chúng tôi cũng mời người vi phạm trong video lên làm việc. Sau khi làm việc với các bên, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi lên Công an tỉnh Đắk Lắk. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm nếu chiến sĩ CSGT có sai phạm”, vị này nói.

Trước đó, vào tối 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cho rằng đồng chí L.H.A.T đã dùng tay đánh vào mặt người vi phạm.

Cụ thể, theo nội dung đăng tải, người vi phạm di chuyển trên QL14, từ TP Buôn Ma Thuột về huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) bị lực lượng CSGT chặn lại do vi phạm tốc độ tại Km72.

Trong clip, đồng chí CSGT được cho rằng là anh L.D.A.T (thuộc trạm Krông Búk) đưa tay lên hướng theo mặt người vi phạm nói “chào nè, chào nè”.

Đoạn clip sau khi được đang tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

tam dinh chi cong tac thuong uy cong an nghi tat nguoi vi pham Xác minh đoạn clip ghi lại cảnh CSGT tát người vi phạm

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cho rằng một cán bộ, chiến sĩ CSGT tát vào mặt người dân. Cơ ...

tam dinh chi cong tac thuong uy cong an nghi tat nguoi vi pham Vụ 2 nữ sinh bị tông tử vong sát ngày xét tuyển đại học: Tài xế '9x' khai ô tô bị kẹt ga

Bước đầu tại cơ quan điều tra, tài xế Hiếu khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong là do ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.