Tạm đình chỉ Hiệu trưởng và Kế toán trường tiểu học để điều tra sai phạm

Hiệu trưởng và Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám bị tạm đình chỉ để phục vụ quá trình điều tra do mắc sai phạm tại trường.
gia lai tam dinh chi hieu truong va ke toan truong tieu hoc do mac sai pham
Trường tiểu học Lê Văn Tám, nơi xảy ra hàng loạt sai phạm.

UBND huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), cho biết, đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Lưu Thị Lý, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám (xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) và bà Siu Huyn, Kế toán để phục vụ công tác điều tra.

Cụ thể, vào ngày 4/7, UBND huyện Chư Sê đã ra quyết định số 32/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ chức vụ, công tác đối với bà Lưu Thị Lý Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám và tạm đình chỉ công tác với bà Siu Huyn, Kế toán trưởng Tiểu học Lê Văn Tám trong thời gian 90 ngày để phục vụ điều tra, do liên quan đến những sai phạm tại trường.

Trước đó, nhiều giáo viên của trường Tiểu học Lê Văn Tám phản ánh việc bà Siu Huyn đã lợi dụng nhiệm vụ được giao để chiếm dụng hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, bà Siu Huyn còn giả mạo chữ kí của hiệu trưởng để thực hiện chuyển tiền sử dụng mục đích cá nhân, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của giáo viên trong trường.

Cũng tại đây, giáo viên trong trường cũng phản ánh về việc bà Lưu Thị Lý buông lỏng quản lí khiến việc chi trả lương cho các giáo viên bị chậm trễ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Thanh tra huyện Chư Sê đã kiểm tra, xác minh, lúc này, bà Lưu Thị Lý đã nhận trách nhiệm trong công tác quản lý để cấp dưới sai phạm và chưa kịp thời chưa trả các chế độ cho giáo viên. Bà Siu Huyn cũng đã chi trả một phần số tiền chiếm dụng của trường.

gia lai tam dinh chi hieu truong va ke toan truong tieu hoc do mac sai pham Bí thư tỉnh Đồng Nai nói không biết cấp phó của mình sai phạm

Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai nói rằng không hề biết sai phạm của cấp phó là bà Phan Thị Mỹ Thanh, Phó Bí thư ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.