Tạm giữ 8 nghi phạm đâm chết thiếu nữ 14 tuổi phụ bán trà sữa trong đêm

Rời quê ra đảo Phú Quốc phụ bán trà sữa chưa được bao lâu, thiếu nữ 14 tuổi mâu thuẫn với một người khác và bị đâm chết.
tam giu 8 nghi pham dam chet thieu nu phu ban tra sua trong dem Suýt chết vì ra tay đòi tiền giúp bạn hàng
tam giu 8 nghi pham dam chet thieu nu phu ban tra sua trong dem Vừa ra tù, thanh niên vác dao đi giết người vì bênh cậu ruột
tam giu 8 nghi pham dam chet thieu nu phu ban tra sua trong dem
Thiếu nữ bị nhóm bạn đâm chết trong đêm. Ảnh : Sơn Hà

Ngày 9/6, thông tin cơ quan CSĐT công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận 8 nghi phạm được chuyển đến từ công an thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc.

Trong số 8 nghị phạm bị tạm giữ, có 5 nam và 3 nữ đang trong độ tuổi còn rất trẻ. Những thanh niên này được xác định là có liên quan trực tiếp đến vụ ẩu đã dẫn đến cái chết của một thiếu nữ phụ bán trà sữa trên đường Hùng Vương, khu phố 1, thị trấn Dương Đông vào đêm 8/6.

Theo thông tin ban đầu, em N.T.Q.T. (SN 2003, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) rồi quê ra đảo Phú Quốc làm thuê được khoảng 3 tháng. Trong thời giam làm việc tại đây, em T. và N.T.K.U. (còn có tên khác là Lùn, SN 2002, ngụ xã Cửa Dương, tạm trú tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông) nảy sinh mâu thuẫn trên mạng xã hội, nguyên nhân là từ ghen tuông.

Khoảng 23h ngày 8/6, U. cùng với bạn là Trần Thị Thanh Mai (SN 1996, ngụ xã Hàm Ninh) cùng 6 người khác đến nơi T. phụ bán tìm T. gây chuyện. Trong lúc xô xát, U. rút dao đâm T. nhiều nhát khiến T. thiệt mạng.

Còn Trần Thị Thanh Mai được xác định là một trong những người tích cực tham gia vào vụ hành hung khi dùng mũ bảo hiểm đánh T. và làm một người khác bị thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.