Người bị hành hung giữa trụ sở công an tỉnh do muốn đi thăm con

Mâu thuẫn trong việc thăm nuôi đứa con chung ngoài giá thú, chị Thiện bị nhóm người bên phía “chồng hờ” truy đuổi, hành hung ngay tại trụ sở công an tỉnh Thái Bình.

Ngày 24/11, chị Võ Thị Thiện (26 tuổi, trú tại Hà Nội) – người phụ nữ bị một nhóm côn đồ hành hung giữa trụ sở công an tỉnh Thái Bình - đã lên tiếng về lý do bị tấn công.

Theo chị Thiện, chị và anh Trần Xuân Hòa (ngụ xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) từng quan hệ tình cảm và có với nhau một con trai 4 tuổi, dù không kết hôn.

nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con
Trụ sở công an tỉnh Thái Bình, nơi chị Thiện vào lánh nạn nhưng vẫn bị hành hung. (Ảnh: Thùy Linh).

Thời gian gần đây, chị Thiện đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, hai người lại xảy ra việc tranh giành việc nuôi cháu bé.

“Ngày 13/11, anh Hòa nhờ người lên Hà Nội để đưa con về Thái Bình mà không thông báo với tôi. Sau đó, ngày 16/11, tôi gọi điện mong được gặp con trai và được yêu cầu phải xuống Thái Bình. Sáng 19/11, tôi điều khiển ôtô đi, đến gần nhà anh Hòa thì bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu xuống xe”, chị Thiện cho biết.

Theo lời kể, thời điểm đó, anh Hòa cũng có mặt tại hiện trường. Bị nhiều người bao vây, chị Thiện đã gọi điện cho công an xã Vũ Hội. Hai công an đã có mặt nhưng không thể dẹp được nhóm người quá khích.

“Lúc đó, một số người đã dùng dao chọc thủng 4 lốp xe. Tôi nghĩ nếu xuống xe sẽ bị đánh nên kiên quyết không xuống.”

nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con
Chiếc xe của nạn nhân bị đập phá. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chị Thiện tiếp tục điều khiển xe đến đường Lý Bôn, hướng về trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Lúc này vẫn có một xe CX5 và một xe phân khối đuổi theo.

“Tôi đánh lái vào thẳng cổng phụ trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Nhóm thanh niên cũng đuổi theo. Tại đây, họ hành hung và cắt tóc tôi. Họ còn ném gạch làm vỡ kính xe. Sau đó, công an tỉnh đã xuất hiện và bắt giữ họ”, chị Thiện thuật lại và đã có đơn trình báo đến công an tỉnh Thái Bình.

Được biết, anh Hòa đang làm giám đốc một doanh nghiệp sản xuất gạch ở Thái Bình và đã có vợ con. Hai người chỉ có con chung chứ không ở với nhau. Chị Thiện cũng chưa từng gặp mặt vợ anh Hòa.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 19/11, do bị nhóm người truy đuổi, một người phụ nữ đã tự lái ôtô lao vào trụ sở công an tỉnh Thái Bình lánh nạn. Tại sân trụ sở công an, người này vẫn bị nhóm người quá khích hành hung, cắt tóc, đập phá xe.

Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ các nghi can gồm Phạm Ngọc Hải (31 tuổi, trú tại Vũ Thư, Thái Bình), Phạm Văn Cường (24 tuổi, trú tại Kiến Xương, Thái Bình) và Mai Xuân Nam (21 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình). Công an đang tiếp tục điều tra.

nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con
Trụ sở công an tỉnh Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Maps).
nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con Chủ tịch xã bị hành hung, đe dọa vì bắt nhóm khai thác đất trái phép

Nhóm người khai thác đất trái phép không kí vào biên bản vi phạm mà còn "cướp" tang vật và hành hung, đe dọa chủ ...

nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con Công an vào cuộc làm rõ thông tin người đàn ông tự ý thu phí phương tiện, hành hung, ép giá nông dân

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ về thông tin phản ánh một hộ dân thu phí đường và hành hung ...

nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con Gia Lai: Nhóm người 'bắt cóc' rồi hành hung nữ nhân viên Spa tiếp tục đánh đập một phụ nữ khác

Mặc dù đang bị cơ quan công an điều tra về việc đánh đập, hành hung một nhân viên Spa, nhưng Tuyền và Trang vẫn ...

nguoi bi hanh hung giua tru so cong an tinh do muon di tham con Kỷ luật bác sĩ bị tố hành hung người nhà bệnh nhân

Một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh vừa bị kỷ luật cảnh cáo do người nhà bệnh nhân tố có hành ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.