Đâm chết ‘tình địch’ vì thấy ngồi nhậu chung với với vợ

Thấy anh C. ngồi nhậu chung với vợ, sẵn nghi ngờ từ trước, Thương cầm dao lao vào đâm khiến anh này tử vong.
dam chet tinh dich vi ngoi nhau chung voi voi vo
Bị cáo Thương tại toà. (Ảnh: Ngọc Hoa)

Ngày 11/9, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên toà phúc thẩm xét xử và bác kháng cáo của bị cáo Bùi Minh Thương (SN1987, ngụ quận 7, TP HCM).

Trước đó, Thương bị TAND TP HCM tuyên phạt 20 năm tù về tội “Giết người”và 2 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”, tổng hợp hình phạt buộcThương phải chấp hành là 22 năm tù. Sau khi có bản án, Thương kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo nội dung vụ án, Thương và chị Nguyễn Thị Ngọc T. (SN 1985) quen biết nhau từ trước và nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ năm 2012, Thương và chị T. quyết định “góp gạo thổi cơm chung” và thuê một phòng trọ trên địa bàn quận 7, TP HCM để sống chung như vợ chồng.

Sống với nhau được 4 năm, giữa Thương và chị T. xảy ra nhiều mâu thuẫn do Thương nghi ngờ chị T. có mối quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Ngọc C. (SN 1986, ngụ quận 1, TP HCM).

Ngày 28/9/2016, giữa Thương và chị T. xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau kịch liệt. Chị T. vì tức giận nên bế con về nhà mẹ ruột của mình tại đường Xóm Chiếu, quận 4, TP HCM để sinh sống.

4 ngày sau, vào tối 1/10/2016, Thương đến nhà mẹ ruột của chị T. yêu cầu chị T. bế con về nhà. Nhưng khi đến nơi, Thương thấy anh C. cùng ngồi nhậu với chị T. và một số người khác trong đám giỗ nên vô cùng tức giận.

Sẵn có mối nghi ngờ từ trước, nay thấy anh C. ngồi cùng bàn với vợ mình nên Thương ghen tuông. Thương đi ngang qua bàn nhậu, đá thùng bia dưới bàn, rồi đạp anh C. ngã xuống đất.

Khi anh C. đứng dậy và định đánh Thương thì ngay lập tức Thương móc dao ra đâm anh C. nhiều nhát. Vợ anh C. thấy chồng bị đâm liền chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, vì tức giận nên Thương đâm luôn vợ anh C. gây thương tích.

Sau khi gây án, Thương nhanh chóng bỏ trốn nhưng bị bắt ngay sau đó. Vợ chồng anh C. được người dân đưa đi cấp cứu. Hậu quả là anh C. tử vong do vết thương quá nặng, mất máu. Còn vợ anh C. may mắn thoát chết nhưng bị thương tật 20% sức khỏe.

dam chet tinh dich vi ngoi nhau chung voi voi vo Chê hình xăm 'cá chép hóa rồng' xấu, thanh niên bị đâm chết

Thanh niên 16 tuổi gặp khách đòi tiền công đã xăm tác phẩm "cá chép hóa rồng" nhưng 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bực ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.