Tạm giữ một thanh niên lao ra đường chặn xe, bẻ gương

Một thanh niên ở Đồng Nai với nhiều biểu hiện khác thường, táo tợn lao ra đường chặn xe ôtô qua lại để bẻ gương. Nam thanh niên này bị người dân vây bắt giao công an.
bat nong thanh nien tao ton chan oto giua duong de be guong
Nam thanh niên bị nười dân cùng công an khống chế bắt giữ.

Ngày 3/9, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hoà, Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) để điều tra làm rõ về hành vi chặn xe ôtô để bẻ gương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 2/9, tại khu vực siêu thị Co.opmart trên đường Phạm Văn Thuận (phường Thống Nhất) xuất hiện một nam thanh niên với nhiều biểu hiện bất thường.

Người này liên tục lao ra đường chặn xe ôtô rồi với tay bẻ gương chiếu hậu. Các tài xế tỏ ra hốt hoảng và nhanh chóng đánh tay lái để tránh.

Chặn xe giữa đường bất thành, nam thanh niên thấy chiếc ôtô 4 chỗ đang đậu bên đường nên tiến tới. Lúc này, chủ phương tiện đã cố gắng xua đuổi nhưng người này vẫn chạy quanh chiếc xe rồi bất ngờ bẻ gãy gương chiếu hậu bên phải.

Chủ phương tiện đã cùng người dân lao đến khống chế nhưng gặp sự phản kháng mạnh khiến khu vực náo loạn. Nhận tin báo, lực lượng công an phường Thống Nhất có mặt, đưa thanh niên về trụ sở làm việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ lai lịch và hành vi của nam thanh niên.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.