Tạm giữ nam thanh niên hiếp dâm bé gái hàng xóm

Sau khi hiếp dâm bé gái hàng xóm, Cường cho tiền, bánh kẹo và dọa em T. không được kể cho ai nghe.
 
tam giu nam thanh nien hiep dam be gai hang xom
Cường tại cơ quan điều tra.

Sáng 1/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối với Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư Mgar) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào cuối tháng 4/2017, Cường ở nhà và thấy em Nguyễn Thị T. (9 tuổi, hàng xóm Cường) đi cùng em họ ngang nhà mình. Lúc này, thú tính nổi lên nên Cường gọi hai em vào nhà và cho em họ T. mượn điện thoại để chơi.

Còn em T. bị Cường kéo vào phòng ngủ và thực hiện hành vi đồi bại. Xong cuộc vui, Cường cho em T. 10.000 đồng và dọa không được nói cho ai biết. Khi về nhà T. đã kể lại cho bố mẹ nghe nên gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo Cường.

Tại cơ quan điều tra, Cường cuối đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, Cường còn khai đã thực hiện hành vi đồi bại đối với em T. 3 lần. Sau khi giao cấu xong, Cường cho em T. tiền và bánh kẹo và dọa em không được nói với ai.

tam giu nam thanh nien hiep dam be gai hang xom Hiếp dâm bé gái, cụ ông U70 lãnh 12 năm tù

Sẵn men rượu trong người, cụ ông nổi ý “tà dâm”, lôi bé gái vào hẻm vắng và thực hiện hành vi đồi bại nhưng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.