Tạm giữ tài xế trong vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong tại quận Bắc Từ Liên (Hà Nội) vào sáng nay.
 

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 31/5, tại khu vực đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), khiến 3/4 người trong một gia đình tử vong, hiện tài xế xe tải đã bị công an tạm giữ.

Cụ thể, theo thông tin từ công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho hay, hiện đơn vị này đang tiến hành tạm giữ tài xế xe tải Bùi Tuấn Anh (SN 1992, trú huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) – tài xế được cho là có hành vi lùi xe khiến xe máy chở 4 người trong một gia đình bị cuốn vào gầm, sự việc khiến 3 mẹ con tử vong.

tam giu tai xe trong vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai
Hiện cơ quan công an đã tạm giữ tài xế trong vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa một xe máy và một xe tải, trên xe máy lúc này chở 3 người.

Sự việc khiến người vợ sinh non, sau đó tử vong tại chỗ, bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Đến trưa cùng ngày bé gái 4 tuổi và cháu bé sinh non cũng đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

tam giu tai xe trong vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai Vụ Bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: Người chồng nghẹn đắng khi nhớ lại thời khắc kinh hoàng

“Bác sĩ bệnh viện còn nói 2 tuần nữa đến để đẻ, vậy mà bây giờ mình lại ngồi đây để đưa xác vợ con ...

tam giu tai xe trong vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: Đã xác định được danh tính tài xế

Hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính các nạn nhân và tài xế xe tải trong vụ bé trai 'sinh non' ...

tam giu tai xe trong vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm: Cả 2 con đã tử vong tại bệnh viện

Tới trưa cùng ngày bé gái 4 tuổi và cháu bé “sinh non” cũng đã tử vong tại bệnh viện 198. Gia đình ở quê ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.