Tạm ngưng việc tài xế lái xe buýt leo vỉa hè ở Sài Gòn

Lãnh đạo quản lí xe buýt vừa đề nghị xác minh, xử lí nghiêm vụ “Xe buýt leo vỉa hè, phóng bạt mạng trên quốc lộ ở Sài Gòn”.

Như VietNamNet thông tin, chiều 7/11 vừa qua, trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn quận Bình Tân (TP HCM) xảy ra ùn tắc giao thông. Lúc này, xe buýt tuyến 601, BKS 53N-5440 lộ trình từ bến xe Miền Tây (TP HCM) đi bến xe Biên Hòa (Đồng Nai) đã di chuyển vào làn đường xe máy.

Không chỉ vậy, tài xế lái phương tiện thản nhiên cho xe buýt leo lên lề đường và phóng bạt mạng khiến người đi đường hốt hoảng né tránh.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Trung tâm quản lí giao thông công cộng TP HCM đã có văn bản đề nghị công ty Cổ phần vận tải TP HCM xác minh, xử lí nhân viên lái xe buýt hoạt động trên tuyến 601.

Trung tâm đề nghị phía đơn vị khai thác tuyến xe buýt này phải tạm ngưng bố trí công tác trên tất cả các tuyến xe buýt do đơn vị quản lí đối với nhân viên lái xe buýt trên.

Đồng thời, đơn vị này cần kiểm tra, xác minh và xử lí ngay theo nội dung báo VietNamNet phản ánh và báo cáo văn bằng văn bản trước ngày 16/11.

Ngoài ra, đơn vị khai thác cần có biện pháp chấn chỉnh đối với đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ của đơn vị trong việc chấp hành nghiêm các quy định về Pháp luật giao thông đường bộ và nội dung quy định trong Hợp đồng đã kí kết.

Bố mẹ mất dưới bánh xe buýt để lại những đứa trẻ 'ăn chưa no, lo chưa tới' kêu gào trong vô vọng

Hoàn cảnh gia đình đã khó khăn, giờ đây lại chồng chất khó khăn khi 2 trụ cột của gia đình đã ra đi mãi ...

'Xe buýt chở chó đi học' thu hút sự chú ý ở Đài Loan

Sáng nào anh em Chen cũng lái xe tải có song sắt đón lũ chó đến trường và chở chúng về vào buổi chiều và ...

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Xe buýt lúc đó vắng người, ghế trống còn nhiều nhưng đôi nam nữ này nhất quyết ngồi chung 1 ghế phía gần cuối xe…

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.